Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phà Bình Khánh tắc nghẽn nhẹ dịp nghỉ lễ

Chiều 29/4, phà Bình Khánh (huyện Cần Giờ) xảy ra tình trạng tắc nghẽn nhẹ do dòng người đổ về Cần Giờ vui chơi, giải trí trong ngày lễ.

pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 1
Là tuyến giao thông độc đạo nối trung tâm thành phố và huyện Cần Giờ, phà Bình Khánh luôn xảy ra tình trạng quá tải trong những ngày nghỉ lễ do nhu cầu đi biển nghỉ mát của người dân tăng cao ở những ngày này.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 2
Chiều 29/4, phà Bình Khánh trở nên đông đúc hơn ngày thường, phần lớn là do lượng người từ Cần Giờ đổ về thành phố sau một ngày tắm biển, vui chơi. 
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 3
Tại làn xe máy lên phà, các phương tiện nối đuôi nhau, ken đặc cả một quãng đường dài. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, số lượng phương tiện chờ đợi tại đây không quá đông đúc như ở những kỳ nghỉ lễ trước.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 4
Tương tự như vậy, ở làn ôtô, các phương tiện cũng nối đuôi nhau hàng km để chờ lên phà. 
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 5
Một số người dân đã đi bộ đến chỗ lên phà, nhưng ôtô vẫn chưa đến được nên đành phải ngồi chờ tại bến ra vào của phà. 
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 6
Anh Mai Văn Nhẫn, nhân viên của phà Bình Khánh cho hay, lượng người đổ về phà Bình Khánh hôm nay khá đông, ước lượng gấp 2 lần ngày cuối tuần.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 7
Cũng theo anh Nhẫn, lượng xe máy hôm nay đổ về phà không nhiều như những năm trước. Anh Nhẫn dự kiến, ngày mai, lượng người đổ về đây sẽ đông hơn.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 8
Lực lượng CSGT cũng luôn túc trực tại đây, trong những ngày cao điểm giao thông, để điều tiết và phân luồng phương tiện. Theo trung tá Huỳnh Văn Giông, Phó đội trưởng Đội CSGT huyện Cần Giờ, tình hình giao thông chiều nay không quá đông đúc nên đội của anh chưa có quá nhiều việc.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 9
Cũng theo ông Giông, dự kiến ngày mai, nhiều người sẽ đổ về Cần Giờ khiến tình trạng giao thông nơi đây sẽ ùn tắc hơn.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 10
Hôm nay, thời gian chờ phà khá lâu, dao động từ 15-30 phút cho một chuyến phà cũng khiến nhiều người trở nên mệt mỏi và ngủ gục ngay trên xe, sau một ngày dài hoạt động, vui chơi mệt mỏi.
pha Binh Khanh tac nghen dip le 30/4 anh 11
Thời gian chờ đợi còn tăng lên đối với ôtô. Một em bé do không chịu nổi không khí ngột ngạt trong xe, đã vươn ra ngoài cửa sổ trời để hít khí trời. Dự kiến trong ngày mai, phà Bình Khánh sẽ quá tải lượng với hàng chục nghìn phương tiện đổ về Cần Giờ.  








Liêu Lãm

Bạn có thể quan tâm