Tính toán của đạo diễn Việt khi chọn hiện tượng mạng
Thời gian qua, nhiều dự án phim có sự góp mặt của các hiện tượng mạng. Theo chuyên gia, việc hợp tác này mang lại hiệu quả về truyền thông nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
62 kết quả phù hợp
Tính toán của đạo diễn Việt khi chọn hiện tượng mạng
Thời gian qua, nhiều dự án phim có sự góp mặt của các hiện tượng mạng. Theo chuyên gia, việc hợp tác này mang lại hiệu quả về truyền thông nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Saigon Expresso: Phạm Thoại, Hà Linh chốt bao nhiêu đơn ngày 11/11?
Những con số ấn tượng trong các buổi livestream dịp 11/11, diễn viên Huy Ma về nước, tình hình bão Man-yi... là những tin tức đáng chú ý.
Phạm Thoại, Võ Hà Linh bán bao nhiêu hàng phiên livestream Lễ độc thân
Các phiên livestream bán hàng sự kiện Lễ độc thân 11/11 của 2 KOL Phạm Thoại và Võ Hà Linh đều thu hút lượt xem và tương tác lớn từ người mua.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Nhàm tai với 'sale khủng', nhiều người ngó lơ Lễ độc thân 11/11
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Tình huống khiến Trường Giang, HIEUTHUHAI khó xử
Dàn cast 2 ngày 1 đêm vướng tình huống khó xử khi đến ủng hộ Kiều Minh Tuấn đóng phim mới.
Telegram có gì mà khiến tỷ phú sáng lập bị bắt?
Sở hữu tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất, tuy nhiên Telegram cũng đồng thời là nền tảng bị lợi dụng để tuyên truyền những hành động cực đoan.
CEO Telegram bị bắt ở sân bay Pháp
Nhà sáng lập Telegram bị bắt khi đang di chuyển trên máy bay riêng tại ngoại ô Paris.
Chủ nhà vô địch giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng
Chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-0 trước đội TP.HCM giúp Công an TP.HCM giành chức vô địch giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng tranh cúp “Báo Công an TP.HCM”.
Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2024 vẫn trễ nhịp muôn thuở
Sự kiện kỷ niệm 10 năm của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam ít chiêu trò, đảm bảo yếu tố chuyên môn, song gây tiếc nuối vì vắng bóng nhiều tên tuổi lớn của làng mốt.
Có gì đặc biệt trong thiết kế áo polo của Uniqlo?
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Phim 18+ có Jun Vũ và Khánh Vân nhạt nhòa
"B4S - Trước giờ yêu" khai thác chủ đề tình yêu, tình dục của giới trẻ hiện đại. Phim sở hữu ý tưởng tiềm năng, song cách khai thác lại nhạt nhòa, kém thuyết phục.
Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Dàn beauty blogger hội ngộ tại sự kiện Science Maison L'Oréal Paris
Hà My, Kha Duy Lê, Chloe Nguyễn, An Phương… cùng nhiều gương mặt nổi tiếng đã tham dự sự kiện Science Maison L'Oréal Paris tại The Landmark 81.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
4 loại thức ăn thừa bảo quản trong tủ lạnh có thể gây ra độc tố
Dưới đây là những món ăn thừa không nên bỏ tủ lạnh vì có thể gây ra chất độc có hại cho cơ thể.
Cách để nhịp sống không bị ảnh hưởng giữa thời tiết nắng nóng, nồm ẩm
Nồm ẩm và nắng nóng là hai hiện tượng thời tiết khá khó chịu. Làm thế nào để vượt qua cảm giác bức bối để nhịp sống không bị ảnh hưởng?
TikTok ảnh hưởng độc hại tới nền giải trí Việt trước ngày bị thanh tra
Nhà sản xuất "Chị chị em em 2" bức xúc vì TikTok không có động thái trước những clip xâm hại bản quyền. Trong khi giới nghệ sĩ đau đầu vì bị TikToker làm phiền, tung tin giả.
MONO và tlinh ra MV hóa giải nỗi lo 'đến ngày' dịp Tết của phái đẹp
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.