Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Perez tạm khép cánh cửa về Real của Mourinho

Trong khi bộ phận không nhỏ CĐV Real muốn Mourinho về lại Bernabeu thì Chủ tịch Perez tạm cắt đứt con đường ấy nhưng cũng không quên để ngỏ mọi khả năng.

Sau khi HLV Mourinho bị sa thải ngày hôm qua, xuất hiện nhiều tin đồn ông sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid khi HLV Benitez đang gặp phải làn sóng chỉ trích và phản đối khá gay gắt ở Bernabeu. Để trấn an dư luận, chủ tịch Perez khẳng định với Cadena SER: “Khó đoán trước được tương lai nhưng hiện tại không có HLV nào trên đường tới Real Madrid.”

Nhà tỉ phú lĩnh vực xây dựng cho hay Real đưa Benitez về để giải quyết các vấn đề nội tại, Benitez là biện pháp và lựa chọn của Real. Không có chuyện Benitez bị sa thải chỉ sau vài tháng.

Đồng thời, Chủ tịch Perez khẳng định không hề có ác cảm với Mourinho. Trái lại, ông tin Real cũng Mourinho đã trải qua những năm tháng tươi đẹp. Mourinho nâng khả năng tranh đua của Real lên đẳng cấp cao hơn, giúp Real trở về vị thế vốn có.

'Không có Mourinho, Chelsea sẽ chơi tốt hơn'

Trả lời Zing.vn, cây bút Ben Hayward của Goal (Anh) nhận định, Chelsea là đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng, sẽ tiến xa ở Champions League dù chia tay Mourinho.

Chủ tịch Perez từng sa thải giám đốc Jorge Valdano - cánh tay phải thân cận của ông, vì Mourinho yêu cầu. Ảnh: Getty.

Sóng gió ở năm cuối triều đại Mourinho không thể phủ nhận thành tích ông đạt được ở Real. Tuy vậy chủ tịch Perez thông báo ông đã nói chuyện với cầu thủ và không ai muốn HLV Benitez ra đi.

Ở mùa giải này Real đang chơi khá tệ. Họ chỉ đứng thứ ba ở La Liga, sau 15 vòng đã thua ba trận, kém Barca và Atletico Madrid đến năm điểm. Benitez không nhận được sự ủng hộ của NHM Real Madrid, cuộc bình chọn trên các báo thân Real đều cho thấy phần đông NHM Real muốn sa thải Benitez ngay lập tức.

Theo một khảo sát mới đây của AS thì có tới gần 50% độc giả tham gia bình chọn muốn được thấy Mourinho thêm một lần huấn luyện Real Madrid. Khảo sát trên Marca cho thấy 58% fan Real muốn Mourinho trở lại Bernabeu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm