Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
639 kết quả phù hợp
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Ronaldo vs Messi - cuộc chiến thương hiệu và tiền bạc
Họ vừa là những cỗ máy ghi bàn vừa là những cỗ máy kiếm tiền - và họ luôn cố gắng vượt qua nhau ở cả hai lĩnh vực.
Ca sĩ Đan Trường kêu gọi chống dịch trong MV mới
Để triệu bữa cơm đến với hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường và học trò Trung Quang kêu gọi cộng đồng đóng góp qua giai điệu truyền cảm hứng trong MV mới.
Dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh chiếc đĩa trắng 'Triệu bữa cơm'
Không phải trào lưu, nhưng chương trình “Triệu bữa cơm”vẫn nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng nhờ lan truyền tinh thần tích cực, tấm lòng nhân ái.
Video: MV Triệu bữa cơm - lời kêu gọi đồng lòng chia sẻ khó khăn
Để triệu bữa cơm đến với hoàn cảnh khó khăn, Đan Trường và học trò Trung Quang kêu gọi cộng đồng đóng góp qua giai điệu truyền cảm hứng trong MV mới.
Trấn Thành, Isaac kêu gọi fan ủng hộ 'Triệu bữa cơm' cho người nghèo
Trấn Thành, Thanh Hằng, Isaac cùng hơn 30 nghệ sĩ khác đã đồng loạt kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp “Triệu bữa cơm” cho người nghèo.
Bia Sài Gòn Miền Trung giảm một nửa lợi nhuận
Theo lãnh đạo Bia Sài Gòn Miền Trung, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và Nghị định 100, sản lượng tiêu thụ bia quý I đã giảm 11,7 triệu lít khiến lợi nhuận sau thuế giảm 54%.
Hè vừa sang, sao Việt đã thi nhau thực hiện thử thách với đá
Không chỉ Liên Bỉnh Phát, Ninh Dương Lan Ngọc, cả Hari Won, Đức Phúc, Hòa Minzy… cũng hào hứng tham gia các thử thách với đá của Pepsi.
Tại sao nhiều CEO công nghệ là người gốc Ấn Độ?
Khả năng dự đoán thị trường, niềm tin vào nhân tài cùng nhiều yếu tố khác đã tạo nên thành công cho các CEO gốc Ấn.
Hoà Minzy, Sơn Thạch, Duy Khánh 'phản đòn' thử thách từ bạn thân
Nếu chưa tìm ra cách giải khuây những ngày hạn chế tụ tập đông người, bạn có thể tìm đến thử thách “khui hè” của Hoà Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy và Duy Khánh.
Hari Won và dàn sao Việt rủ nhau 'khui hè tại nhà' giữa mùa dịch
Ngoài ăn ngủ, nấu nướng, dọn nhà, tập thể dục, nhiều bạn trẻ học sao Việt cách khiến chuỗi ngày cách ly xã hội không trở nên nhàm chán.
Sá xị Chương Dương 'hồi sinh' trong tay người Thái
Chương Dương lãi ròng 17 tỷ đồng năm 2019, gấp gần 3 lần cùng kỳ. Cũng trong năm qua, thương hiệu nước giải khát nổi tiếng một thời này đã khởi công nhà máy mới.
Giày thể thao Apple đắt hơn cả iPhone
Đôi giày này có giá trị tương đương 6 chiếc iPhone 11 Pro Max và một chiếc iPhone 11.
Warren Buffett xây dựng khối tài sản 90 tỷ USD như thế nào?
Warren Buffett trở thành người giàu nhất thế giới năm 2008 với tài sản ước tính trị giá 62 tỷ USD. Hiện ông giàu thứ 3 thế giới với 90 tỷ USD.
Công chúa nhạc pop Britney Spears kiếm và tiêu nhiều tiền như thế nào
Britney Spears là một trong những biểu tượng nổi bật nhất của làng nhạc pop thế giới. Vì đời sống tinh thần bất ổn, nữ ca sĩ này không thể toàn quyền kiểm soát tài chính cá nhân.
Lionel Messi kiếm tiền nhiều đến mức nào?
Tiền đạo người Argentina xây dựng khối tài sản của mình trong những năm tháng thi đấu cho CLB Barcelona. Anh là một trong những vận động viên giàu nhất thế giới.
Những điều ít biết về liên minh nước giải khát Nhật - Mỹ tại Việt Nam
Từ 2 sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up, sau 25 năm, Suntory PepsiCo đã phát triển lên 13 nhãn hàng, đồng thời tạo lập hình ảnh công ty năng động, có trách nhiệm với xã hội.
25 năm vì mục tiêu ‘cùng phát triển’ của Suntory PepsiCo Việt Nam
Vào Việt Nam từ 1994, tới nay, Suntory PepsiCo Việt Nam là doanh nghiệp ngoại có đóng góp nổi bật cho thị trường sở tại, với tâm niệm “Chúng tôi chỉ phát triển khi bạn phát triển”.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
Sau chuối 120.000 USD, sầu riêng dán tường rao giá 160.000 USD
Bên cạnh sầu riêng, pepsi hay hamburger cũng được dán lên tường để nhại theo tác phẩm nghệ thuật chuối dán tường được bán với giá 120.000 USD mới đây ở Mỹ.