Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep: 'Man City vẫn có thể đánh bại Liverpool'

Vị thuyền trưởng của Man City cho biết, để có thể ngược dòng trước "The Kop" đêm nay, họ không còn cách nào khác ngoài "chơi một trận đấu hoàn hảo".

"Dĩ nhiên chúng tôi chỉ còn cách chơi một trận thật hoàn hảo. Tạo được nhiều cơ hội, nắm giữ thế trận, không để thủng lưới, mọi điều kiện đều phải hoàn hảo", Pep Guardiola phát biểu trong buổi họp báo trước trận tứ kết Champions League lượt về trên sân nhà Etihad.

"Thật khó khăn nhưng vẫn còn 90 phút phía trước và trong bóng đá, không thể nói trước điều gì. Những gì chúng tôi phải làm là cố gắng ghi bàn thứ nhất, rồi thứ hai. Khi tạo được đà, chúng tôi sẽ giữ nó lâu nhất có thể. Đến lúc ấy, mọi chuyện đều có thể xảy ra", vị thuyền trưởng của Man City nói thêm.

Man City van co the danh bai Liverpool anh 1
Man City nhận thất bại toàn diện trên sân Anfield giữa tuần qua.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, một đội bóng của Pep để thua hai trận liên tiếp với 3 lần thủng lưới. Thất bại đầu tiên ở trận lượt đi cúp châu Âu trên sân Anfield, ngay sau đó là trận thua 2-3 trước kình địch Manchester United mà trước đó, City đã dẫn trước đến hai bàn cùng thế trận hoàn toàn áp đảo.

"Chúng tôi buộc phải thừa nhận đang đứng trước khó khăn. Man City muốn có danh hiệu châu lục nhưng điều này không hề dễ dàng, cần có những trận đấu để các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm".

Man City van co the danh bai Liverpool anh 2
Pep cho biết Man City đã mạnh hơn nhưng để có thể cạnh tranh ở châu lục, họ vẫn cần thời gian.

"Sự đầu tư trong 10 năm qua giúp Man City mạnh hơn nhưng để cạnh tranh với các đối thủ ở châu lục, chúng ta vẫn cần thêm thời gian. Tôi tin thành công sẽ sớm đến với CLB", Pep nhấn mạnh.

Thua 0-3 ở lượt đi nhưng với lợi thế sân nhà cùng đội hình mạnh nhất, chắc chắn Man City sẽ không bỏ cuộc. Trong tay Pep đã có những cái tên mạnh nhất khi Sergio Aguero đã trở lại, sẵn sàng cho vị trí trung phong. Ở bên kia chiến tuyến, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson vì thẻ phạt. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 rạng sáng 11/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Man City van co the danh bai Liverpool anh 3

Đội hình dự kiến trận tứ kết lượt về giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad.

Highlights Liverpool 3-0 Man City: Định đoạt từ hiệp 1 Thầy trò HLV Jurgen Klopp một lần nữa cho thấy họ là khắc tinh của Man City phiên bản Guardiola với chiến thắng 3 sao, qua đó nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận tứ kết lượt về.

Gọi Man City vĩ đại nhất Premier League là xúc phạm MU và Arsenal

Trước trận derby thành Manchester, báo The Times đặt ra câu hỏi: "Man City có phải đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Premier League?". Điều này có vẻ nực cười.



Tuấn Nguyên (theo Super Sports)

Bạn có thể quan tâm