Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola vẫn lo Man City bị Real ngược dòng

Cùng Man City giành thắng lợi trước Real Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, nhưng Pep Guardiola vẫn đánh giá cao đối thủ trước lượt về.

Làm khách trên sân Bernabeu, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và tạm chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên Pep Guardiola vẫn tỏ ra cẩn thận: "Nếu đội bóng nào có thể xoay chuyển tình thế, đó chính là Real Madrid".

"Đối đầu với đội bóng có nhiều cá nhân tốt như Real là điều rất khó khăn. Chúng tôi đã để lọt lưới một bàn thua không đáng có. Họ ghi bàn khi chúng tôi đang chơi tốt hơn. Chúng tôi có kinh nghiệm đối đầu với các đội bóng như thế này tại châu Âu".

man city real madrid anh 1

Pep Guardiola giúp Man City có chiến thắng tại sân Bernabeu. Ảnh: Reuters.

Man City đã có thế trận không đến nỗi nào trước Real Madrid, trước khi để thủng lưới sau sai lầm cá nhân. Nhận bàn thua, đoàn quân của Pep Guardiola vùng lên và có 2 pha lập công nhờ Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne.

"Giành chiến thắng trên sân Bernabeu là điều tuyệt vời dù chúng tôi vẫn chưa chắc chắn đi tiếp. Bởi vì bạn sẽ không thường xuyên được trải nghiệm cảm giác này", Pep hào hứng.

Giành chiến thắng trước đối thủ mạnh, nhưng Man City cũng đón nhận tổn thất khi trung vệ Aymeric Laporte dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp một. Pep bi quan về tình trạng của cậu học trò và cho rằng nguyên nhân Larporte dính chấn thương đến từ việc anh vừa trải qua 5 tháng dưỡng thương trước đó.

"Thật đáng tiếc vì chúng tôi muốn có Larporte từ giờ đến cuối mùa. Dẫu sao, tôi vẫn còn John Stones, Eric Garcia hay Nicolas Otamendi và cả Fernandinho nữa. Chúng tôi sẽ vượt qua được", Pep cho hay.

Zidane: '10 phút mất tập trung là chúng tôi phải trả giá'

Nhà cầm quân người Pháp hài lòng với màn trình diễn của các học trò và thể hiện sự tiếc nuối khi Real Madrid không chơi đủ tập trung cuối trận.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm