Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos sánh ngang Ibrahimovic sau khi bị đuổi khỏi sân

Với tấm thẻ đỏ trong trận Real Madrid đối đầu Man City rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), Sergio Ramos đã cân bằng kỷ lục của Zlatan Ibrahimovic và Edgar Davids.

Phút 86, Ramos rơi vào thế đuổi theo Gabriel Jesus của Man City. Thủ quân Real quyết định kéo người Jesus trước khi tiền đạo này đối mặt Thibaut Courtois. Trọng tài có góc quan sát thuận lợi trong pha bóng và dứt khoát truất quyền thi đấu trung vệ mang áo số 4.

Theo Opta, đây là tấm thẻ đỏ thứ 4 trong sự nghiệp của Sergio Ramos tại giải đấu Champions League. Thành tích này giúp anh sánh ngang Zlatan Ibrahimovic và Edgar Davids.

Real dau voi Man City anh 1

Ramos xử lý thiếu kinh nghiệm trước Jesus. Ảnh: Getty.

Đây là tấm thẻ đỏ thứ 26 trong sự nghiệp Ramos tính trên mọi đấu trường. Anh xếp thứ ba trong danh sách cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất lịch sử. Người đứng trên Ramos là Cyril Rool, trong khi Gerardo Bedoy dẫn đầu với 40 thẻ đỏ.

Kevin De Bruyne bước lên chấm 11 m và dễ dàng đánh bại Courtois, giúp đội khách lội ngược dòng thắng 2-1. Ramos sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại sân Etihad, nơi Real bắt buộc thắng với tỷ số đậm để giành quyền vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Sau trận đấu, CĐV chỉ trích Ramos vì pha xử lý thiếu bình tĩnh. CĐV Son Kobe viết: “Trong tình thế Jesus băng xuống đối mặt thủ môn, Ramos sẽ bị đuổi nếu phạm lỗi. Anh ta biết thừa điều đó, nhưng vẫn phạm lỗi, để rồi nhận thẻ đỏ và Real chịu quả penalty. Người đội trưởng đã trực tiếp đẩy Real rời khỏi cuộc chơi năm nay”.

Real là đội mở tỷ số nhờ công của Isco. Jesus và De Bruyne ghi bàn cho Man City trong trận thắng 2-1 trên sân Bernabeu.

Bàn thắng giúp Man City lội ngược dòng hạ Real Madrid Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), De Bruyne thực hiện thành công quả penalty giúp đội khách lội ngược dòng thắng 2-1.

Hạ Real, Pep Guardiola lập kỳ tích chưa từng thấy tại Champions League

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đi vào lịch sử Champions League khi dẫn dắt Man City đánh bại Real Madrid tại Santiago Bernabeu rạng sáng 27/2.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm