Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola: 'Thật khó chịu vì Haaland không ghi 3 bàn'

Cựu thuyền trưởng Barcelona trêu đùa Haaland sau trận thắng 4-0 trước Southampton ở vòng 10 Premier League tối 8/10 (giờ Hà Nội).

"Thật khó chịu khi Erling Haaland không ghi được 3 bàn. Như vậy, bản kiến nghị cấm cậu ấy ra sân sẽ không có hiệu lực", Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu.

Haaland vừa ghi bàn trận thứ 7 liên tiếp ra sân ở Premier League 2022/23, góp công giúp Man City thắng Southampton 4-0.

Haaland ghi ban anh 1

Haaland chạm mốc 20 bàn ở mùa giải 2022/23.

Bàn thắng vào lưới Southampton của Haaland được thực hiện ở phút 65. Sau đường chuyền của Joao Cancelo từ biên trái, Haaland chạy chỗ khôn khéo để chọn đúng điểm bóng đưa vào vùng cấm. 2 cầu thủ Southampton lao vào nhưng vẫn không thể ngăn tiền đạo này lập công.

"Haaland lại ghi một bàn thắng xuất sắc. Cậu ấy là vũ khí hạng nặng của chúng tôi. Tôi rất hài lòng", HLV trưởng của Man City nói thêm.

Bên cạnh đó, Pep cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội: "Ở mùa trước, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trước Southampton. Sang mùa này, mọi chuyện diễn ra tốt hơn rất nhiều. Một số cầu thủ không có phong độ tốt, nhưng chúng tôi vẫn tạo ra nhiều cơ hội và phòng ngự vững chắc. Man City đã có một trận đấu hay".

Không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong cuộc đối đầu "The Saint", nhưng Haaland vẫn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ hai của Man City có 10 trận liên tiếp ghi bàn cho đội nhà. Trong lịch sử CLB thành Manchester, chỉ có một cầu thủ khác lập được thành tích như Haaland, đó là Billy McAdams vào năm 1957.

Silva 'xâu kim' Haaland sau buổi tập của Man City Sau trận thắng Copenhagen 5-0 ở Champions League, dàn sao Man City xuất hiện với vẻ rạng rỡ trong buổi tập hồi phục vào sáng 7/10.

7 cầu thủ Barca có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro

Sau Pedri, Ansu Fati hay Ronald Araujo, Gavi là cái tên mới nhất được Barcelona đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng cao nhất thế giới.

Neymar: 'PSG rồi sẽ vô địch Champions League'

Tiền đạo người Brazil đặt mục tiêu giành mọi danh hiệu ở mùa giải năm nay cùng tuyển quốc gia và PSG.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm