Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola nổi giận vì Mahrez chơi cá nhân

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mất bình tĩnh khi chứng kiến học trò bỏ lỡ cơ hội để tạo lợi thế lớn trước Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 1

Phút 26, Man City tổ chức phản công nhanh, Riyad Mahrez băng lên từ cánh phải rồi nhận bóng ở vị trí trống trải. Ở phía trong, 2 cầu thủ chủ nhà đã áp sát khung thành, nhưng Mahrez lại lựa chọn phương án dứt điểm ngay. Bóng đi căng, nhưng chỉ làm rung mép lưới.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 2

Ngoài đường biên. HLV Pep Guardiola tỏ rõ sự tức giận. Ông liên tục vung tay và hét lớn tên của cậu học trò người Algeria.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 3

Nếu có bàn thứ 3, Man City có thể sẽ khiến Real vỡ trận. Việc tìm thêm bàn thứ 4, thứ 5 hoàn toàn nằm trong tầm tay của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 4

Chỉ 2 phút sau, Pep lại phải ôm đầu tiếc nuối khi Phil Foden có cơ hội trong vùng cấm. Cú sút chéo góc của tiền vệ người Anh hạ gục Thibaut Courtois, nhưng cũng chỉ đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 5

Đội chủ sân Etihad bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, để rồi bị đối thủ chọc thủng lưới sau khoảnh khắc ngôi sao của Karim Benzema. Phút 33, tiền đạo người Pháp tranh chấp thành công để mở ra pha tấn công. Chính anh kết thúc bằng cú dứt điểm một chạm không thể cản phá sau quả tạt của Ferland Mendy.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 6

Man City tấn công dồn dập trong hiệp 2 và có thêm 2 bàn. Tuy nhiên, Real vẫn chứng tỏ bản lĩnh của ông lớn ở đấu trường châu lục bằng việc ghi thêm 2 bàn để kết thúc trận bán kết lượt đi với tỷ số 3-4.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 7

Man City chỉ còn biết tự trách khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Laporte, Ruben Dias, Sterling khiến HLV Pep Guardiola ôm đầu thất vọng sau những tình huống dứt điểm không trúng đích.

Pep Guardiola noi gian vi hoc tro choi ca nhan anh 8
Highlights Man City 4-3 Real Madrid Đại diện của Premier League và La Liga tạo ra bữa tiệc bàn thắng ở bán kết lượt đi UEFA Champions League 2021/22.

Ronaldo ghi bàn nhiều nhất ở bán kết Champions League

Kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo hay số lần Pep Guardiola góp mặt là 2 trong những thống kê ấn tượng nhất vòng bán kết Champions League.

Ten Hag sắp trở thành hàng xóm của Guardiola

Chiến lược gia người Hà Lan có khả năng chọn nơi lưu trú cùng khu vực sinh sống của Pep Guardiola tại thành phố Manchester.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm