Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man City

Chiến lược gia 51 tuổi gần như chắc chắn không dẫn dắt ĐT Brazil sau khi World Cup 2022 khép lại như những lời đồn đoán trước đó.

HLV trưởng của Man City sẽ gắn bó với đội bóng tới năm 2025.

Tờ Athletic đưa tin HLV Pep Guardiola đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt nửa xanh thành Manchester tới năm 2025. Trước đó, hợp đồng cũ của Pep Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Kể từ khi chuyển tới dẫn dắt Man City, Pep Guardiola đã đem về 4 chức vô địch Premier League, 1 lần lên ngôi tại FA Cup, 4 League Cup và 2 Community Shield. Vào đầu tháng 11, cựu HLV trưởng của Barcelona và Bayern Munich phát biểu rằng ông “khó có thể tìm được một CLB nào tuyệt vời hơn Man City”.

Thông tin về bản hợp đồng mới gần như bác bỏ việc Pep Guardiola sẽ kế nhiệm HLV Tite ở ĐT Brazil sau khi World Cup 2022 khép lại. Tờ The Guardian đưa tin chiến lược gia 51 tuổi sẽ nhận mức lương 10 triệu bảng/năm nếu nhận lời dẫn dắt “Selecao”.

Đầu mùa giải này, Pep Guardiola từng bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt một ĐTQG sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Man City. Ông chia sẻ: “Bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi sẽ là dẫn dắt đội tuyển nếu có cơ hội. Tôi phải có quãng nghỉ sau 7 năm dẫn dắt Man City để có cái nhìn tổng thể và học hỏi thêm về cầu thủ. Mong ước của tôi là được chỉ đạo tại EURO, Copa America và World Cup”.

Khi được hỏi về ĐT Brazil, Pep Guardiola không tiếc những lời khen tới chủ nhân của 5 chức vô địch World Cup: “Đó là một ĐTQG tuyệt vời. Brazil luôn là ứng cử viên sáng giá cho mọi giải đấu, từ quá khứ tới hiện tại”.

Guardiola: 'Chỉ dựa vào Haaland thì không thể giành Champions League' Thuyền trưởng của Man City không muốn học trò Haaland chịu áp lực trước trận gặp Sevilla ở bảng G tại Champions League 2022/23.

Pep Guardiola được mời dẫn dắt tuyển Brazil

Chiến lược gia sinh năm 1971 là ứng viên số một cho vị trí thuyền trưởng của tuyển Brazil sau World Cup 2022.

Pep Guardiola giúp nâng tầm tuyển Anh

Pep Guardiola để lại tầm ảnh hưởng to lớn trong sự phát triển của đội tuyển Anh trong những năm qua.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm