Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola đón tin mừng trong giai đoạn nước rút

Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha có thể thở phào khi chấn thương của cậu học trò cưng Gabriel Jesus tiến triển tốt hơn dự kiến.

Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 1
Hôm nay (3/4), các tay săn ảnh của Daily Mail bắt gặp tiền đạo thuộc biên chế Man City - Gabriel Jesus sải bước đi dạo trên đường phố Manchester mà không cần sự trợ giúp của đôi nạng. 
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 2
Đây là lần đầu tiên trong 1 tháng vừa qua, nhà vô địch Olympic có thể tự do di chuyển mà không cần đến những dụng cụ bảo vệ chân.
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 3
Gabriel Jesus đi dạo phố cùng một người bạn thân để ăn mừng sinh nhật lần thứ 20.
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 4
Bản hợp đồng đắt giá của Man City hoàn toàn khỏe mạnh như chưa từng dính chấn thương.
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 5
Đây là tin không thể vui hơn với Pep Guardiola cùng người hâm mộ Man City bởi trước đó, Gabriel Jesus bị gãy xương bàn chân và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tháng. 
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 6
Chia sẻ sau trận gặp Arsenal, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi mừng vì chấn thương của Gabriel tiến triển tốt hơn dự kiến. Cậu ấy đã có thể đi bộ hoặc chạy với vận tốc dưới 20 km/h. Hy vọng cậu ấy có thể góp mặt cùng Man City ở giai đoạn cuối mùa".
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 7
Chân sút sinh năm 1997 tổ chức sinh nhật bên 2 người đồng hương và cũng là anh em thân thiết Fernandinho (trái) và Fernando (phải).
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 8
Tân binh trị giá 27 triệu bảng của Man xanh có màn ra mắt ấn tượng tại Premier League với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân.
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 9
Thậm chí, Pep Guardiola còn sẵn sàng đẩy Aguero lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Gabriel. Tuy nhiên, chấn thương mắc phải trong trận đấu với Bournemouth hồi tháng 2 đã cướp đi cơ hội tỏa sáng của nhà vô địch Olympic 2016.
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 10
Sau trận hòa 2-2 trước Arsenal, Man City sẽ tiếp tục đối đầu với một CLB London khác là Chelsea. Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 31 Premier League.
Pep Guardiola don tin mung tu Gabriel anh 11
Bảng xếp hạng sau 30 vòng.

Hòa Man City, Arsenal bỏ lỡ cơ hội vượt mặt MU

Trận hòa 2-2 ở vòng 30 Premier League khiến cả chủ nhà Arsenal lẫn đội khách Man City giậm chân ở vị trí thứ 6 và thứ 4 trên bảng xếp hạng.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm