Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep Guardiola: 'Các cầu thủ sẽ bị phạt vì ăn tối mà không mời tôi'

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lên tiếng về video ghi lại cảnh Jack Grealish cùng một số cầu thủ Man City xuất hiện trên phố trong tình trạng say xỉn.

"Tôi rất buồn, nhưng là vì họ đã không mời tôi. Tôi không thích điều này. Hy vọng vào lần tới, họ sẽ mời tôi một bữa ăn tối lúc 20h", talkSports dẫn lại phát biểu của huấn luyện viên Pep Guardiola.

"Các cầu thủ đều biết sẽ có rủi ro đến từ mạng xã hội. Riyad Mahrez, Kyle Walker, Jack Grealish cùng các nhân viên đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, họ sẽ bị phạt vì ăn tối mà không mời tôi", vị thuyền trưởng Manchester City trêu đùa.

Grealish say xin anh 1

Grealish xuất hiện trên đường phố trong tình trạng không thực sự tỉnh táo.

Theo cựu HLV Barcelona, đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội đã thổi phồng sự việc. Các cầu thủ và nhân viên của Man City đều tỉnh táo và đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ quý báu cùng người thân.

Sở dĩ truyền thông Anh hướng sự chú ý về phản ứng của Pep là do vào tháng 12/2021, ông đã kỷ luật Foden, Grealish do 2 cầu thủ này có buổi tập luyện kém hiệu quả sau một đêm đi chơi.

Cũng trong buổi họp báo, Pep Guardiola cũng cho biết ông chưa vội gia hạn hợp đồng với Man City: "CLB đang đi đúng hướng và có nhiều chiến thắng. Nếu có gì đó sai sót, tôi đã không thể ở đây trong 6 năm qua. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Quãng thời gian này là khá dài trong bóng đá hiện đại. Tôi đã thấy nhiều HLV bị sa thải trong mùa giải này, không chỉ ở Anh. Đó là lý do tôi chỉ muốn dành suy nghĩ cho những trận đấu tiếp theo".

Sau chiến thắng 4-1 trước Fulham ở FA Cup, Man City sẽ trở lại Premier League để tiếp đón Brentford vào rạng sáng 10/2. Gabriel Jesus là trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất của đội. Tuy nhiên, theo HLV Guardiola, tình trạng của tiền đạo người Brazil không quá đáng ngại.

"Gabriel sẽ sớm trở lại. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào sáng 9/2. Gabriel cảm thấy ổn, nhưng chưa có thể trạng hoàn hảo. Dù sao, chúng ta vẫn cần cẩn thận", nhà cầm quân sinh năm 1971 tiết lộ.

Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 57 điểm, hơn đội xếp sau Liverpool 9 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Phong độ của dàn sao tấn công hưởng lương cao nhất Premier League

Cristiano Ronaldo có màn thể hiện chưa thực sự xứng đáng với mức đãi ngộ cao ngất ngưởng tại sân Old Trafford.

Man United mất 2 trụ cột ở trận gặp Burnley

HLV Rangnick xác nhận Fred và Alex Telles không tham dự trận đấu với Burnley ở vòng 24 Premier League diễn ra vào rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm