Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United mất 2 trụ cột ở trận gặp Burnley

HLV Rangnick xác nhận Fred và Alex Telles không tham dự trận đấu với Burnley ở vòng 24 Premier League diễn ra vào rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

"Alex Telles và Fred sẽ không cùng đồng đội hành quân đến sân của Burnley vào ngày 9/2", trang chủ Manchester United thông báo.

Bộ đôi người Brazil đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và phải cách ly theo quy định của Chính phủ Anh.

Man United mat 2 tru cot o tran gap Burnley anh 1

Telles không ra sân ở trận gặp Middlesbrough ở FA Cup cuối tuần qua. Trong khi đó, Fred vào sân từ ghế dự bị.

Telles và Fred đang là 2 cầu thủ ưa thích của HLV Ralf Rangnick, lần lượt cho vị trí hậu vệ trái và tiền vệ đánh chặn.

"Telles đã lỡ trận đấu ở FA Cup do mắc Covid-19 và thật không may, điều này cũng xảy ra với Fred. 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đấu ngày mai và thậm chí là cả trận gặp Southampton vào ngày 12/2", HLV Rangnick cho biết.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của MU còn cho biết Jesse Lingard, Edinson Cavani, Raphael Varane sẵn sàng ra sân ở vòng 24 Premier League. Paul Pogba cũng đang có thể trạng tốt. Cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi 82 phút trong trận gặp Boro vào cuối tuần qua.

HLV Rangnick nhấn mạnh sự trở lại của Pogba là rất quan trọng. Nhà vô địch UEFA Nations League khả năng cao sẽ có tên ở đội hình xuất phát của MU ở trận đấu tiếp theo.

Burnley đang đứng cuối bảng xếp hạng với 13 điểm, kém vị trí an toàn 6 điểm nhưng CLB này còn đến 3 trận chưa đấu. Thầy trò HLV Sean Dyche quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà để cản bước đối thủ đến từ Manchester.

Về phía MU, đội bóng này đứng trong top 4, nhưng vẫn còn nguy cơ lớn bị Arsenal, Tottenham vượt mặt do đã chơi nhiều trận hơn. Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía "Quỷ đỏ" khi họ chỉ thua 1 trong tổng số 7 lần làm khách trước Burnley.

Nội bộ MU chia rẽ vì Greenwood

Một số cầu thủ không hài lòng khi chứng kiến việc Mason Greenwood bị đồng đội và CLB quay lưng trong lúc mọi việc còn chưa sáng tỏ.

Bruno Fernandes bị chế nhạo sau pha bỏ lỡ trước khung thành trống

Tiền vệ người Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội để giúp MU tái lập thế dẫn bàn sau tình huống mắc lỗi của hàng thủ Middlesbrough ở phút 72.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm