Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep góp ý cho tiền đạo đối phương

HLV Pep Guardiola nói chuyện với Adama Traore khi tiền đạo này bỏ lỡ loạt cơ hội ngon ăn trong thất bại 2-3 của Fulham trước Man City ở vòng 7 Premier League tối 6/10.

Guardiola sẵn sàng chỉ đạo đối thủ. Ảnh: Reuters.

Sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc, Guardiola dành thời gian nói chuyện với Traore. Cả hai kết thúc cuộc trao đổi bằng cái bắt tay và nụ cười dành cho nhau. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hướng dẫn cầu thủ đồng hương cách xử lý bóng tốt hơn.

Trận này, Traore bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn. Phút 68, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Man City, Traore có tình huống bứt tốc vượt qua Kyle Walker và đối mặt với thủ thành Ederson. Tuy nhiên, cựu sao Wolves lại dứt điểm không thành công.

Traore có tốc độ, sức mạnh và sự càn lướt, nhưng không giỏi ra quyết định. Lối chơi của Traore phụ thuộc chủ yếu vào thể lực nên dần bị các hậu vệ Premier League bắt bài.

Với Guardiola, ông ưa thích sự hoàn hảo. Vì vậy, cựu HLV Barcelona sẵn sàng chỉ đạo Traore để giúp cầu thủ này hoàn thiện lối chơi. Hôm 25/9, Guardiola không hài lòng về Phil Foden nên 'dạy bảo' cậu học trò ngay trên sân trong trận thắng Watford 2-1 ở vòng 3 Carabao Cup.

Đêm 5/10, Man City chật vật đánh bại Fulham 3-2 ở vòng 7 Premier League. Trong ngày Erling Haaland chơi nhạt nhòa, Mateo Kovacic (cú đúp), Jeremy Doku tỏa sáng, mang về 3 điểm cho đội chủ sân Etihad.

Chiến thắng trên sân nhà giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn (17 so với 18).

Pep ngao ngán với Ederson

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Guardiola tuyên chiến với Arteta

Sau trận hòa 2-2 giữa Man City và Arsenal thuộc vòng 5 Premier League mùa 2024/25 cuối tuần qua, HLV Pep Guardiola và Mikel Arteta liên tục đấu khẩu.

Mùa giải chấm dứt với Rodri

HLV Pep Guardiola xác nhận Rodri sẽ không thể góp mặt thêm bất kỳ trận đấu nào ở mùa giải năm nay.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm