Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep đóng sập cửa với Barca

Thuyền trưởng Man City khẳng định không có cơ hội nào cho ông trở lại Barcelona trên tư cách HLV trưởng đội bóng xứ Catalonia trong tương lai.

Pep muốn rời Man City vào năm 2025, nhưng khó trở lại Barca.

"Đúng vậy, cánh cửa đó (về lại Barca - PV) đã đóng rồi", Forbes dẫn lời Pep Guardiola, khi HLV này được hỏi về khả năng trở lại dẫn dắt Barca hôm 10/6.

Phát biểu của Pep diễn ra trong bối cảnh có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai HLV xứ Catalonia. Sau trận thua của Man City trước MU ở chung kết FA Cup, Pep lên kế hoạch rời sân Etihad, thậm chí sẵn sàng giải nghệ khi hợp đồng giữa ông và CLB nước Anh hết hạn vào năm 2025.

Tuy nhiên, khả năng Pep chuyển sang dẫn dắt một CLB tại Serie A hay trở về Barca cũng được cân nhắc. Năm ngoái, Pep thừa nhận ông "sẵn sàng trở lại làm HLV Barca nếu đội bóng cần".

Song, HLV này cũng thừa nhận mọi thứ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. "Tiền bạc không phải vấn đề nếu tôi về lại Barca", Pep tuyên bố vào tháng 4/2023. "Nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào Giám đốc Thể thao và Chủ tịch CLB".

Với phát biểu mới nhất của Pep, khả năng chiến lược gia này về lại Barca khó xảy ra, nhất là trong bối cảnh HLV Xavi Hernandez vừa chia tay CLB này theo cách không mấy tốt đẹp.

Mundo Deportivo tiết lộ tình hình kinh tế bất ổn của Barca khiến CLB này khó thu hút được Pep. Bên cạnh, thuyền trưởng hiện tại của Man City cũng không hài lòng với cách Joan Laporta đối xử với Xavi hay Messi thời gian qua.

Real Madrid khiến FIFA sốc

HLV Carlo Ancelotti khẳng định nhà đương kim vô địch Champions League sẽ không tham dự FIFA Club World Cup.

HLV 31 tuổi sẽ dẫn dắt Brighton

Ông Fabian Hurzeler sẽ đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với tư cách HLV trẻ nhất từng dẫn dắt một CLB ở giải đấu hàng đầu xứ sương mù.

Trọng tài đánh nhau với cầu thủ ở giải châu Phi

Tình cảnh hỗn loạn xảy ra ở vòng 35 giải VĐQG Nigeria diễn ra rạng sáng 10/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm