Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep có danh hiệu đầu tiên sau 7 tháng tại Anh

Pep Guardiola được vinh danh là huấn luyện viên hay nhất tháng 2/2017 sau thành tích toàn thắng tại Premier League.

Các giải thưởng cá nhân tháng 2/2017 Premier League vừa được công bố. Pep Guardiola đã đánh bại Jose Mourinho và Antonio Conte để lần đầu tiên được vinh danh là huấn luyện viên tốt nhất tháng. 

Pep co danh hieu dau tien sau 7 thang tai Anh anh 1
Pep có danh hiệu đầu tiên tại Anh.

Manchester City vừa trải qua tháng 2 với 3 trận toàn thắng lần lượt trước West Ham, Swansea và Bournemouth, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tính cả trận hòa 0-0 trước Stoke vừa qua, thầy trò Pep Guardiola đang có số điểm bằng Tottenham (56) và tiếp tục nuôi hy vọng dù nhỏ nhoi vào một cuộc lật đổ Chelsea vào cuối mùa.

Ở hạng mục cầu thủ hay nhất tháng, danh hiệu này không thể thoát khỏi tầm tay của Harry Kane. Tiền đạo người Anh đang có phong độ thăng hoa tại Premier League với 6 bàn thắng sau 5 trận gần nhất, trong đó có cú hat-trick vào lưới Stoke City ở vòng 26. Kane đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 19 bàn, nhiều hơn 1 so với đồng nghiệp bằng tuổi Romelu Lukaku.

Giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 2 cũng vinh danh Eden Hazard với pha solo biến hàng phòng ngự của Arsenal thành trò hề trong trận derby London ở vòng 24.

Pep co danh hieu dau tien sau 7 thang tai Anh anh 2
Pha làm bàn đáng nhớ vào lưới Arsenal của Eden Hazard.

Nhận bóng từ giữa sân, tiền vệ người Bỉ đánh bại Francis Coquelin, vượt qua đội trưởng Laurent Koscielny trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục nốt thủ thành Petr Cech giúp Chelsea đè bẹp kình địch Arsenal 3-1 trên sân nhà.

Guardiola không cho Joe Hart trở về Man City

Khi Pep Guardiola vẫn còn dẫn dắt Man City, thủ môn Joe Hart chắc chắn không nằm trong kế hoạch sử dụng của ông. Hiện Joe Hart khoác áo Torino theo hợp đồng cho mượn.

 

 

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm