Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PEGA tung thiệp mời làm từ hợp kim vỏ máy bay cho lễ ra mắt sản phẩm

Để chuẩn bị cho lễ ra mắt sản phẩm mới vào 23/4, hãng xe điện PEGA (HKbike) tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ với thiệp mời độc đáo mà hãng vừa chuyển đến tay những khách mời VIP.

“Sự kiện tiền tỷ” đã trở thành tên gọi mới khi nói về lễ ra mắt “Cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt” của PEGA. Người ủng hộ, kẻ hoài nghi, song không thể phủ nhận khi thêm một thông tin về chương trình được hé lộ, công chúng lại chờ đợi và tò mò hơn. Mỗi thông tin mà hãng xe điện Việt này tiết lộ đều gây bất ngờ và đáng đón chờ hơn thông tin được chia sẻ trước đó.

Khi thông tin Trung tâm Hội nghị Quốc gia là địa điểm tổ chức, Sơn Tùng M-TP là đại diện hình ảnh, 2.000 khách tham dự hay mức chi hơn 8 tỷ đồng được tiết lộ, hẳn PEGA đã hết tin nóng để khai thác. Tuy nhiên, “món ngon để cuối”, thiệp mời chính là tin nóng mà hãng xe điện này tung ra phút chót.

xe dien PEGA anh 1
Sơn Tùng trở thành đại diện hình ảnh của PEGA là một thông tin nóng thời gian qua.

Thay vì đơn giản hóa thủ tục bằng cách liên hệ và gửi mail, PEGA chọn cách “nhiều công đoạn” hơn khi quyết định gửi thiệp mời VIP đến tận tay từng khách danh dự.

Nếu nói PEGA “đi lên” từ ý tưởng xanh thì hãng đang lan rộng thông điệp “Let’s go green” từ trong lời mời. Túi hộp màu xanh đặc trưng của doanh nghiệp mở ra một “Trải nghiệm lái tuyệt hảo - Trải nghiệm xe tương lai” bước đầu đã gợi được sự tò mò của người nhận.

xe dien PEGA anh 2
Thiệp mời mang sắc xanh đậm chất PEGA.

Điều đáng nói, thiệp mời lần này của hãng xe điện Việt không in trên chất liệu giấy thông thường mà được làm từ hợp kim nhôm - kim loại cấu thành vỏ máy bay.

Hợp kim nhôm với màu bạc sáng tạo nên sự thanh mảnh, sang trọng nhưng lại đủ cứng cáp để lên khuôn thành hình một tấm thiệp mời tiêu chuẩn. Cầu kỳ từ khâu chọn lựa, sử dụng nguyên liệu đến khi thiết kế thiệp mời, PEGA xứng đáng nhận điểm cộng về thái độ làm việc nghiêm túc.

xe dien PEGA anh 3
Thiệp mời làm từ nguyên liệu cấu thành nên vỏ máy bay của PEGA.

Chất liệu độc làm nên một tấm thiệp hiếm. Và đây không phải lần đầu hãng xe điện này bỏ ra bạc triệu để có được lời mời trân trọng tới các thượng khách.

Năm ngoái, giới truyền thông và cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước tấm thiệp dát vàng 24k tiêu tốn hàng trăm triệu đồng của PEGA. Năm nay, hãng xe điện Việt không cho biết chính xác chi phí đã chi cho khâu thiệp mời, nhưng có tiết lộ số tiền mà đơn vị này đã đầu tư còn nhiều hơn năm ngoái.

xe dien PEGA anh 4
Thông tin về thời gian, địa điểm và tên khách mời được khắc tỉ mỉ bằng laser.

Nhỏ gọn chỉ bằng chiếc card visit, mặt trước của tấm thiệp thể hiện “bộ mặt và lời chào”: tên thương hiệu PEGA và chủ đề của sự kiện sắp tới: “Cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt”. Thông tin chi tiết về thời gian và địa điểm được khắc laser phía sau thiệp cùng với tên khách mời.

xe dien PEGA anh 5
Mỗi khách quý tới sự kiện đều có tấm thiệp của riêng mình.

Sử dụng tấm thiệp bạc với phần viền bo tròn nổi bật trên nền nhung đen, PEGA đang chứng tỏ “lời chào cao hơn mâm cỗ”. Thiệp mời càng sang trọng càng thể hiện sự trân quý mà hãng dành cho mỗi vị khách, đồng thời khéo léo nâng tầm sự kiện và vị thế của mình.

xe dien PEGA anh 6
Thiệp mời có tính năng của một chiếc USB.

“Chủ nhà” tạo thêm phần đặc biệt cho lời mời khi tích hợp tính năng USB trong tấm thiệp. Có thể thấy PEGA đã chăm chút chi tiết về cả nội dung và hình thức, một lần nữa thể hiện được quy mô của lần ra mắt này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm