Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều đại diện khu vực ASEAN tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới của PEGA

Lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của PEGA (HKbike) được tổ chức ngày 23/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia sẽ có sự góp mặt của nhiều phóng viên và đại diện các nước trong khu vực ASEAN.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa đầy chục năm, xe điện đã dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến với người dân Việt, đặc biệt là giới học sinh. Bởi vậy, thông tin hãng xe điện PEGA chuẩn bị ra mắt 4 sản phẩm mới đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và báo giới.

PEGA anh 1
Sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới của PEGA nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng và báo giới.

 

Theo thông tin trước đó, hãng xe điện PEGA đã chi đến gần 10 tỷ đồng để chuẩn bị cho lễ ra mắt sản phẩm với chủ đề "Cuộc cách mạng sản phẩm xe điện Việt".

Sự kiện được tổ chức quy mô với khu trải nghiệm xe nhiều thử thách và dàn mưa nhân tạo để thể hiện khả năng chống nước của xe điện. Đơn vị này cũng mời một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn với giới trẻ Việt - Sơn Tùng M-TP làm đại diện hình ảnh trong lễ ra mắt này.

Những sản phẩm mới của PEGA được nâng cao chất lượng gia công bằng việc nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam; chú trọng ứng dụng công nghệ tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm có hiệu suất tối ưu, phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của người dân như: đi được quãng đường xa, chống nước tốt, leo dốc khoẻ...

PEGA anh 2
Sơn Tùng M-TP là đại diện hình ảnh mới của hãng xe điện PEGA (HKbike).

 

Lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của PEGA sẽ có sự góp mặt của 2.000 khách mời danh dự là các đối tác trong nước và quốc tế, phóng viên của nhiều cơ quan truyền thông trong nước. Sự kiện này còn thu hút sự quan tâm của nhiều quốc gia trong khu vực.

Theo thông tin mới nhất từ hãng xe điện PEGA, đại diện Đại sứ quán trong khu vực ASEAN như Malaysia, Indonesia, Lào… đã đăng ký góp mặt trong sự kiện. Đặc biệt, Indonesia - một trong ba nước dẫn đầu ngành sản xuất xe 2 bánh (bên cạnh Việt Nam và Thái Lan) còn cử báo chí nước sở tại đến tham dự sự kiện này.

Ông Lê Hoàng Long - CEO PEGA (HKbike) cho biết: "Chúng tôi khá bất ngờ khi nhận được thông tin đăng ký tham dự lễ ra mắt 4 sản phẩm mới của đại diện đại sứ quán và phóng viên các nước trong khu vực ASEAN. Điều này chứng tỏ PEGA và các sản phẩm của PEGA đang nhận được sự quan tâm lớn từ bạn bè quốc tế. Đây là tín hiệu tốt cho một doanh nghiệp đang đặt tham vọng toàn cầu hoá như chúng tôi".

PEGA anh 3
Các sản phẩm của hãng xe điện PEGA được chú trọng chất lượng gia công và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đạt hiệu suất vận hành tốt nhất.

 

Cuối năm 2016, với tham vọng toàn cầu hoá, sau 4 năm xây dựng thương hiệu HKbike, hãng xe điện Việt bất ngờ tuyên bố đổi tên thương hiệu thành PEGA để phù hợp với nhận diện quốc tế. Thông tin sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng nhận được sự quan tâm từ các quốc gia trong khu vực chứng tỏ đơn vị này đang đi đúng hướng và ngày càng tiến gần hơn đến tham vọng toàn cầu của mình.

Với chất lượng sản phẩm ngày càng được khẳng định, cùng sự ủng hộ của bạn bè thế giới, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai rộng mở cho ngành phương tiện 2 bánh gắn động cơ tại Việt Nam. Và có thể sẽ không lâu nữa, người Việt sẽ nhìn thấy chiếc xe điện thương hiệu trong nước lăn bánh trên những cung đường thế giới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm