Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedro tiết lộ điều ít biết về HLV Jose Mourinho

Tân binh trị giá 21 triệu bảng vừa có những chia sẻ về quyết định gia nhập Chelsea và tính cách của huấn luyện viên Jose Mourinho.

M.U, Chelsea cùng đón tân binh ngày cuối chuyển nhượng

Trong khi Manchester United chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Anthony Martial, Chelsea thông báo giành được chữ ký của hậu vệ Papy Djilobodji.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca của Tây Ban Nha, Pedro tiết lộ HLV Jose Mourinho là người giàu tình cảm, khác hẳn với vẻ bề ngoài nghiêm nghị trên sân hay trong phòng họp báo.

“Có lẽ nhiều người sẽ thấy lạ nếu nghe Mourinho là người sống tình cảm. Thực tế, ông đối xử với các cầu thủ như thành viên trong gia đình của mình. Ông ấy rất quan tâm và luôn giúp đỡ họ”, cựu cầu thủ Barcelona nói về ông thầy người Bồ Đào Nha.

Theo Pedro, Mourinho là người rất giàu tình cảm. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài ra, Pedro cũng chia sẻ về quyết định gia nhập Chelsea. Theo chân sút người Tây Ban Nha, đầu quân cho nhà đương kim vô địch Premier League là quyết định đúng đắn của anh. Ngôi sao 28 tuổi coi màn ra mắt thành công giúp anh thi đấu tự tin, qua đó thích nghi nhanh hơn với môi trường mới.

“Tôi quen với phong cách thi đấu của Barca. Các cầu thủ thường phối hợp đập nhả liên tục. Bóng đá Anh khác hẳn. Mọi thứ ở đây nhanh hơn, đòi hỏi cầu thủ phải có thể lực dồi dào. Nhưng tôi nghĩ đây là giải đấu phù hợp với mình, bởi ở đây có khoảng trống, nhiều tình huống phản công và cơ hội đến cũng nhiều”, Pedro cho biết.

Khi được hỏi lý do rời Barca, tiền đạo sinh năm 1987 cho rằng đội chủ sân Nou Camp đang sở hữu bộ ba tấn công tuyệt vời gồm Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez. Điều đó khiến anh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính. Pedro khẳng định, nếu anh được ra sân thường xuyên, mọi chuyện có thể đã khác.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Pedro từng suýt gia Manchester United. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha thay đổi quyết định vào phút chót và tới Chelsea với giá 21 triệu bảng. Nói về điều này, Pedro cho rằng anh sẽ mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của “Quỷ đỏ”. Nhưng ở Chelsea lại khác, nên anh quyết định tới Stamford Bridge.

Chelsea tiết lộ phối cảnh sân mới trị giá 500 triệu bảng

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich đầu tư riêng 500 triệu bảng để nâng cấp sân Stamford Bridge từ 42.000 lên 60.000 chỗ ngồi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm