Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedri không đi nghỉ để hội quân cùng Barca

Tiền vệ người Tây Ban Nha trở về từ Olympic Tokyo và sẽ sớm tập luyện để cống hiến cho Barcelona.

Theo La Sexta (Tây Ban Nha), Pedri sẽ trở lại hội quân cùng Barcelona vào thứ 5 tuần này (ngày 12/8) để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không đến các khu nghỉ dưỡng, bãi biển như các đồng nghiệp sau khi làm nghĩa vụ quốc gia.

Sau khi La Liga khép lại, Pedri phục vụ tuyển quốc gia ở Euro, tham dự Olympic cùng tuyển U23 Tây Ban Nha.

Pedri khong di nghi de hoi quan cung Barca anh 1

Pedri vẫn khao khát chứng tỏ bản thân trong màu áo Barca. Ảnh: Reuters.

Pedri lập kỷ lục ra sân nhiều nhất trong mùa bóng 2020/21 với 73 trận trên mọi đấu trường. Sao trẻ 18 tuổi đá 52 trận cho Barca và thêm 21 trận cho tuyển quốc gia, U21 cũng như Olympic Tây Ban Nha.

Sao trẻ sinh năm 2002 gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đồng thời khẳng định thể trạng bản thân vẫn cho phép anh thi đấu với cường độ cao như hiện tại.

Ở mùa 2021/22, Pedri là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Barca. Tính trên mọi đấu trường, anh chơi 52 trận, con số không cái tên nào tại Camp Nou có thể chạm đến.

Mùa giải mới của Barcelona sẽ bắt đầu vào ngày 16/8. Barca tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà. HLV Ronald Koeman liên tục đón tin không vui về tình hình lực lượng. Sau khi mất siêu sao Lionel Messi, Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero trong 10 tuần do cầu thủ này dính chấn thương bắp đùi.

Highlights Olympic Brazil 2-1 Tây Ban Nha Brazil giành huy chương vàng môn bóng đá nam Olympic 2020 sau chiến thắng 2-1 trước Tây Ban Nha ở trận chung kết tối 7/8.

Pedri gục ngã sau thất bại ở trận tranh HCV Olympic

Tiền vệ sinh năm 2002 đã chơi cố gắng, nhưng chỉ có thể giúp bóng đá Tây Ban Nha giành huy chương bạc ở Thế vận hội Tokyo.

Brazil giành HCV bóng đá nam Olympic

Olympic Brazil đánh bại Tây Ban Nha 2-1 sau 120 phút ở trận tranh huy chương vàng Thế vận hội tại Tokyo tối 7/8.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm