Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes: 'MU thua xa Man City và Liverpool'

Tiền vệ huyền thoại Man United, Paul Scholes khẳng định CLB cũ của anh có chất lượng không bằng 2 kình địch Man City và Liverpool.

Trả lời tờ Daily Mirror, Scholes thẳng thắn chỉ trích MU. "So với Man City và có thể là cả Liverpool, tôi không thấy MU có thể đọ về chất lượng đội hình", Scholes cho biết.

Cựu tiền vệ ngôi sao của "Quỷ đỏ" dành lời khen ngợi cho "The Kop" trong công tác chuyển nhượng. "Liverpool đã có những chữ ký rất chất lượng".

Đi cùng với đó là những lời thán phục cho Man City của Pep Guardiola. "Tôi chẳng thấy MU có thể đọ với Man City ở điểm gì. Đó là đội bóng hoàn thiện. Một huấn luyện viên xuất sắc, nhiều cầu thủ giỏi, và tất cả đều hiểu mình muốn chơi thứ bóng đá như thế. MU thì không", Scholes nhấn mạnh.

MU,  Man City,  Liverpool anh 1
Scholes cho rằng MU không có cửa đọ với Liverpool lẫn Man City. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không hiểu MU như thế nào, cả những cầu thủ lẫn cả cách họ chơi bóng. Tôi hy vọng mình sẽ sai, nhưng tôi cho rằng MU không có cửa đua tranh chức vô địch Premier League mùa này", Scholes kết thúc cuộc phỏng vấn với nhận xét đầy bi quan.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU gây thất vọng cho người hâm mộ khi có đúng ba tân binh là Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 53,1 triệu bảng, hậu vệ phải Diogo Dalot từ Porto với giá 19,8 triệu bảng và thủ thành Lee Grant từ Stoke City với giá 1,53 triệu bảng.

HLV trưởng của MU, Jose Mourinho liên tục yêu cầu những hợp đồng mới nhằm tăng cường lực lượng như Diego Godin từ Atletico Madrid, Willian từ Chelsea hay Gareth Bale từ Real Madrid nhưng đều không được đáp ứng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng về điều này nên liên tục đăng đàn chỉ trích khâu chuyển nhượng của CLB.

MU,  Man City,  Liverpool anh 2
Jose Mourinho không hài lòng với kỳ chuyển nhượng của MU. Ảnh: Getty Images.

Trong trận ra quân tại Premier League, MU thắng Leicester City 2-1 với hai bàn thắng của Paul Pogba và Luke Shaw. Dẫu vậy, màn trình diễn này không thuyết phục được những CĐV của "Quỷ đỏ". Gary Neville, đồng đội cũ của Scholes và cũng là một huyền thoại ở sân Old Trafford mới đây còn khẳng định "thật đau lòng khi xem MU của Mourinho thi đấu".

Paul Pogba, ngôi sao sáng nhất của MU cũng úp mở tình trạng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với Mourinho. Khi được phóng viên hỏi có hạnh phúc ở sân Old Trafford hay không, Pogba trả lời rằng "Có nhiều điều tôi không được phép nói ra, bằng không thì sẽ bị phạt".

Ở vòng 2 Premier League, MU sẽ gặp Brighton trên sân khách. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/8.

Huyền thoại MU: 'Pogba nên dùng cái đầu nhiều hơn để chơi bóng' Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân về phong độ thiếu ổn định của Paul Pogba tại Man Utd, đồng thời cho rằng tiền vệ người Pháp cần cải thiện tư duy chơi bóng.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm