Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes lập siêu phẩm khiến Lehmann lắc đầu ngao ngán

Cựu ngôi sao M.U đóng góp 2 bàn thắng đẳng cấp giúp đội bóng của Cannavaro giành chiến thắng 8-5 trước đội Figo ở trận đấu từ thiện diễn ra tại Bangkok.

Với mục đích gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ở châu Á, các cựu danh thủ đã cùng nhau thực hiện tour du đấu mang tên "Global Legends Series" qua 4 quốc gia Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và Nhật Bản. Ở trận đấu đầu tiên diễn ra tại Bangkok, đội bóng do Cannavaro dẫn dắt chạm trán đội bóng của Figo.
Trận đấu quy tụ hàng loạt các cựu ngôi sao của bóng đá thế giới như Figo, Cannavaro, Deco, Suker, Fowler, Shevchenko, Cafu, Seedorf, Cocu, Salgado, Kluivert, Nakata, Scholes...
Paul Scholes trở thành một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất khi lập một cú đúp đẳng cấp.
Ở bàn thắng đầu tiên, anh thực hiện cú lốp bóng đẹp mắt trước sự ngao ngán của cựu thủ thành Arsenal, Jens Lehmann. Trong khi pha lập công sau đó là một cú nã đại bác vẫn thường thấy ở Scholes khi anh còn ở đỉnh cao phong độ.
Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, cả hai đội đều thi đấu cống hiến với những pha bóng đẹp mắt.
Các CĐV có mặt tại SVĐ SCG liên tiếp được chứng kiến những pha xử lý bóng ở đẳng cấp cao từ đôi chân của những lão tướng.
Đội trưởng Luis Figo tranh bóng với đồng đội cũ trong màu áo Barcelona, Patrick Kluivert.
Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại được chứng kiến tiền đạo lừng danh một thời của Real Madrid và ĐT Croatia, Davor Suker ghi bàn.
Cả hai đội mang đến một trận cầu mãn nhãn với tổng cộng 13 bàn thắng được ghi.
Chung cuộc, đội bóng "Canavaro và những người bạn" đánh bại các đồng nghiệp cũ bên phía đội Figo với tỷ số 8-5.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm