Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba không dự World Cup 2022

Đêm 31/10 (giờ Hà Nội), người đại diện Rafaela Pimenta thông báo tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương nặng, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

"Sau các buổi kiểm tra y tế, chúng tôi thật buồn khi phải thông báo Paul Pogba cần thêm thời gian hồi phục sau ca phẫu thuật", Eurosport dẫn lời người đại diện Rafaela Pimenta. "Vì vậy, Pogba sẽ không ra sân cho Juventus trước khi World Cup 2022 khởi tranh, cũng như ĐTQG Pháp tại Qatar".

Pimenta nói thêm: "Nếu điều ước có thể thay đổi mọi thứ, Pogba sẽ thi đấu ngay lập tức vào ngày mai. Tuy nhiên, chỉ có sự chăm chỉ, kiên cường và kỷ luật mới giúp Pogba vượt qua tình trạng đầy thử thách này. Cậu ấy sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện để sớm trở lại thi đấu".

Gazzetta dello SportFootball-Italia trước đó đồng loạt đưa tin Pogba dính chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện. Kiểu chấn thương này đòi hỏi thời gian phục hồi lâu, trong khi World Cup 2022 sẽ khởi tranh tại Qatar chưa đầy một tháng nữa. Daily Mail kết luận hy vọng cùng tuyển Pháp bảo vệ ngôi vương của Pogba không còn.

Pogba khong du World Cup anh 1

Pogba vắng mặt ở World Cup 2022.

Kể từ khi chia tay MU để trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ sinh năm 1993 chưa đá trận chính thức nào do chấn thương. Pogba hoàn tất ca phẫu thuật đầu gối hôm 5/9. Cựu sao MU được cho là chọn đúng phương pháp để hồi phục và chuẩn bị tái xuất sân cỏ thì sự cố xảy đến.

Cầu thủ 29 tuổi đang trải qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Ngoài việc liên tục dính chấn thương, Pogba còn dính vào vụ lùm xùm với Kylian Mbappe trên tuyển. Pogba bị anh trai Mathias tố "thuê phù thủy để nguyền rủa" tiền đạo chủ lực của PSG.

Với việc Pogba vắng mặt, "Les Bleus" mất cặp tiền vệ chủ chốt từng giúp họ vô địch World Cup 2018. Hôm 18/10, Chelsea thông báo N'Golo Kante cần 4 tháng để hồi phục chấn thương gân kheo, đồng nghĩa vắng mặt tại World Cup 2022.

Đây là tổn thất lớn cho nhà đương kim vô địch. Ở loạt trận của các ĐTQG vào tháng 9, những tiền vệ khác của tuyển Pháp như Aurelien Tchouameni hay Eduardo Camavinga đều không có phong độ tốt.

Tại World Cup 2022, Pháp bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở bảng D, với sự hiện diện của Australia, Đan Mạch và Tunisia.

Pogba khong du World Cup anh 2
Những pha bóng kỹ thuật nhất ở World Cup Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Kylian Mbappe và nhiều ngôi sao khác góp mặt trong danh sách những pha bóng kỹ thuật nhất ở các kỳ World Cup gần đây do FIFA tổng hợp.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý


Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Pogba gặp sự cố, khó dự World Cup 2022

Tiền vệ người Pháp dính thêm một chấn thương khác trong quá trình tập luyện hồi phục sức khỏe trước World Cup 2022.

Pogba trở lại

Tiền vệ người Pháp xuất hiện trong buổi tập của Juventus hôm 18/10 và sẽ trở lại sân cỏ ngay trong tháng này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm