Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba: 'Barcelona không hề nguy hiểm'

Để thua 0-1 ở lượt đi rạng sáng nay (11/4), song tiền vệ người Pháp tỏ ra hoàn toàn tự tin vào việc lội ngược dòng trước Barcelona để giành vé chơi trận bán kết.

Sau khi giành quyền vào tứ kết nhờ màn lội ngược dòng trước PSG, Man Utd phải đối mặt với một thử thách lớn hơn mang tên Barcelona. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Ole Solskjaer đã thi đấu kiên cường và chỉ để thua một bàn sau pha phản lưới của Luke Shaw ở phút 12.

Chia sẻ với báo chí, tiền vệ Paul Pogba cho biết: "Đây là một trận đấu hấp dẫn. Rõ ràng chúng tôi đã đối đầu với Barcelona, một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Tuy nhiên, Man Utd cũng khiến họ gặp không ít khó khăn khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm".

Pogba,  Man Utd,  Barcelona,  HLV Solskjaer,  Messi anh 1
Luke Shaw là cầu thủ đá phản lưới nhà sau cú đánh đầu của Suarez. Ảnh: Reuters.

"Họ không thật sự có nhiều cơ hội. Có thể là một khi David De Gea thực hiện pha cứu thua tuyệt vời. Thời gian sau đó, Barcelona không hề nguy hiểm và chẳng thể tạo ra nhiều cơ hội. Trận lượt đi đã kết thúc và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình ở lượt về. Man Utd sẽ làm mọi thứ có thể với mục tiêu lội ngược dòng", tiền vệ người Pháp nói thêm.

Lionel Messi là cầu thủ mà Man Utd phải đề phòng và kèm chặt. Ở trận đấu rạng sáng nay, tiền đạo người Argentina có một pha kiến tạo cho Luis Suarez bật cao đánh đầu trước khi bóng đi trúng Luke Shaw và lăn vào lưới. Ngoài ra, cầu thủ này còn có pha tranh chấp với Chris Smalling dẫn đến đổ máu.

Kết thúc trận, hậu vệ người Anh cho rằng Man Utd đã vô hiệu hóa được 11 cầu thủ đối phương. Trong khi đó, Pogba tự tin vào việc có thể tìm ra điểm yếu của đội chủ sân Nou Camp trước trận lượt về.

"Điểm yếu là những gì chúng ta có thể thấy ở các video. Chúng tôi biết Barcelona là một đội rất mạnh về tấn công. Họ là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đội bóng nào cũng có sai sót. Man Utd biết điểm yếu của đối thủ là gì và sẽ nhắm vào đó ở trận đấu tới", tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ.

Pogba,  Man Utd,  Barcelona,  HLV Solskjaer,  Messi anh 2
Messi đổ gục sau pha va chạm với Smalling. Ảnh: AFP.

Trái lại, Romelu Lukaku, người đã lập một cú đúp vào lưới PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League cho rằng Barcelona ở đẳng cấp khác so với đương kim vô địch Ligue 1.

Lukaku khẳng định: "Với tất cả sự tôn trọng dành cho PSG, chúng tôi đã rất may mắn ở Paris tối hôm đó. Đối đầu Barcelona sẽ khó khăn hơn nhiều bởi Man Utd biết rằng chúng tôi phải vượt lên chính mình ở trận đấu với PSG trước đó".

Rạng sáng 17/4, đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách đến sân Nou Camp với mục tiêu giành vé vào bán kết. Trước đó, Man Utd sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà sau đây 2 ngày trong khuôn khổ vòng 33 Premier League.

HLV Solskjaer: 'Chiến thắng trước Barca sẽ là thành tựu lớn' Vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định lội ngược dòng trước Barca sẽ khó khăn hơn trận đấu với PSG. Nếu làm được điều này, đây sẽ là thành tựu lớn của Man Utd.

MU không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích về phía Barcelona

Dù được thi đấu trên sân nhà và tung ra tới 10 pha dứt điểm, không có cú sút nào của các cầu thủ MU đi trúng đích khung thành thủ môn Marc-Andre ter Stegen.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm