Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw phản lưới nhà khiến MU chịu kỷ lục tệ hại ở Champions League

Hậu vệ Luke Shaw phản lưới nhà trước Barca, biến MU thành đội có nhiều pha đốt đền nhất lịch sử Champions League.

mu barcelona anh 1
Pha phản lưới nhà của Luke Shaw là lần thứ 8 mà một cầu thủ MU đá phản lưới nhà tại Champions League - nhiều nhất lịch sử giải đấu.
mu barcelona anh 2
Cả trận đấu với Barca, MU không tung ra được bất cứ cú sút trúng đích nào. Kể từ năm 2005, họ mới lặp lại thành tích tồi tệ này tại Champions League.
mu barcelona anh 3
Không cầu thủ MU nào có nhiều pha qua người (2) và tranh chấp tay đôi thành công (3) như Mc Tominay. Anh cũng là một trong những cái tên chơi tốt nhất trước Barcelona.
mu barcelona anh 4
Fred có lẽ là người chơi hay nhất của MU trước Barca. Anh chạm bóng nhiều nhất trên sân bên phía MU (90), chuyền nhiều nhất (74), đoạt bóng nhiều nhất (15).
mu barcelona anh 5
Cơn khô hạn bàn thắng tại tứ kết Champions League vẫn chưa qua với Messi. 12 trận tại các vòng tứ kết, anh vẫn chưa ghi nổi một bàn.
mu barcelona anh 6
17 trận gần nhất trên sân khách của Barca tại Champions League, Suarez không thể ghi bàn.
mu barcelona anh 7
Ở trận đấu cùng giờ, pha lập công của Ronaldo vào lưới Ajax Amsterdam giúp CR7 có 64 bàn thắng tại các vòng knock-out Champions League, nhiều hơn 2 người xếp sau cộng lại là Messi (42) và Thomas Mueller (21).
mu barcelona anh 8
Bàn thắng trên cũng giúp CR7 ghi 6 bàn trên sân nhà của Ajax, nhiều nhất tại Champions League. Anh cũng đã ghi 8 bàn sau 5 lần chạm trán đại diện Hà Lan.
mu barcelona anh 9
Cũng trong trận đấu nói trên, không cái tên nào trên sân hay hơn Hakim Ziyech khi anh có số cú sút nhiều nhất (7) và qua người nhiều nhất (4).
Highlights Champions League: MU 0-1 Barca Luke Shaw phản lưới nhà giúp Barcelona nắm lợi thế với chiến thắng tối thiểu trước Man Utd trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 11/4.

HLV MU đòi VAR, đuổi cầu thủ Barca vì dùng tay chơi bóng

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng tiền vệ Sergio Busquets lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân nếu các trọng tài quyết đoán hơn.

Cristiano Ronaldo va dang cap sieu sao hinh anh

Cristiano Ronaldo và đẳng cấp siêu sao

0

Cú đánh đầu tung lưới Ajax của Cristiano Ronaldo không chỉ tạo lợi thế bàn thắng trên sân khách cho Juventus, đó là lời khẳng định của siêu sao trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm