Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Merson: MU mang về cầu thủ hạng tư của Bayern

Chuyên gia Paul Merson nhận định MU đã hoảng loạn khi chiêu mộ Marcel Sabitzer để thay Christian Eriksen.

Marcel Sabitzer đến MU ở giờ chót kỳ chuyển nhượng đông.

"Một lần nữa, MU đã hoảng loạn. Họ không quan tâm Sabitzer từ 1/1 nên thực hiện vụ chuyển nhượng lúc này là hoảng loạn. Khi Eriksen chấn thương, họ mất phương hướng và đưa về cầu thủ hạng tư của Bayern Munich", Metro dẫn lời Merson.

"Sabitzer không được MU quan tâm trước đây. Cậu ấy không cạnh tranh nổi ở Bayern. Nếu là CĐV MU, tôi sẽ tìm hiểu xem tại sao Sabitzer không cạnh tranh nổi ở đội một Bayern. Tại sao MU lại muốn chiêu mộ Sabitzer? Có ai ở Bayern tốt hơn Sabitzer nữa không?", cựu sao Arsenal chỉ trích đội chủ sân Old Trafford.

Sabitzer là tân binh cuối cùng của MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Trước đó, MU nhận tin sốc khi Eriksen nghỉ thi đấu đến ít nhất hết tháng 4. Nửa đỏ thành Manchester phải gấp rút tìm cầu thủ thay thế từ thương vụ miễn phí hoặc mượn, do đó chốt Sabitzer.

Sabitzer từng là tiền vệ hàng đầu ở Bundesliga khi khoác áo Leipzig. Từ hè 2021, anh gia nhập Bayern. Mùa 2022/23, Sabitzer đã chơi 24 trận cho Bayern nhưng chủ yếu từ ghế dự bị.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích Merson vì những nhận định về Sabitzer: "Tôi xem Sabitzer rất nhiều khi cầu thủ này còn ở Leipzig. Đó là cầu thủ ấn tượng, không thể thiếu trong tập thể Leipzig. Khi gia nhập Bayern, Sabitzer không còn thi đấu thường xuyên nhưng cậu ấy xếp sau những tên tuổi lớn. Đây sẽ là thương vụ tốt cho MU. Sabitzer giàu kinh nghiệm và từng chơi nhiều trận ở Champions League".

"Với tôi, bình luận từ Merson đậm mùi chưa từng xem Sabitzer thi đấu, sẽ không biết tiền vệ này thuận chân trái hay phải. Merson không thể nói Sabitzer là bản hợp đồng tồi. Cậu ấy không thể được Bayern chiêu mộ nếu là cầu thủ kém cỏi", cựu trung vệ MU chỉ trích.

Sabitzer khoác áo MU đến hết mùa 2022/23 theo dạng cho mượn từ Bayern. "Quỷ đỏ" không có quyền ưu tiên mua đứt tiền vệ 28 tuổi sau mùa này.

Cựu hậu vệ MU đưa Inter vào bán kết Coppa Italia Pha lập công duy nhất của Matteo Darmian giúp Inter Milan hạ Atalanta ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 1/2 (giờ Hà Nội).

Ba cầu thủ rời MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Charlie McNeill, Di'Shon Bernard, Axel Tuanzebe lần lượt chia tay sân Old Trafford, qua đó trở thành cầu thủ thứ 5, 6 và 7 rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

MU chốt người của Bayern thay thế Eriksen

CLB chủ sân Old Trafford đàm phán tích cực với Bayern Munich để nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn.

Eriksen nghỉ thi đấu dài hạn

"Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài vì chấn thương mắt cá", trang web MU thông báo tối 31/1 (giờ Hà Nội).

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm