Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chốt người của Bayern thay thế Eriksen

CLB chủ sân Old Trafford đàm phán tích cực với Bayern Munich để nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer theo dạng cho mượn.

MU chuẩn bị hoàn tất chữ ký của Sabitzer.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Marcel Sabitzer muốn ra đi và Man Utd hiện thúc đẩy các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Bayern Munich. Hai CLB hàng đầu châu Âu đang chốt thỏa thuận cuối cùng về một động thái cho mượn hoặc bán đứt.

Christian Falk, chuyên gia săn tin Bundesliga, khẳng định Sabitzer đang trên đường cập bến Old Trafford. Cầu thủ này không tham dự buổi tập của Bayern Munich trong hôm nay (31/1).

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ Bayern Munich đã "bật đèn xanh" cho phép Sabitzer ra đi. Telegraph cho hay MU cố gắng ký hợp đồng với Sabitzer theo dạng cho mượn. CLB nước Anh thực hiện động thái nhanh chóng sau khi hay tin Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Bayern Munich chiêu mộ Sabitzer từ RB Leipzig với giá 15 triệu euro trong hè 2021. Dù vậy, tiền vệ sở trường đá trung tâm này chưa thật sự đáp ứng được kỳ vọng. Nhà vô địch nước Đức chuẩn bị công bố thương vụ Konrad Laimer nên họ sẵn sàng để tiền vệ người Áo ra đi.

Chấn thương của Eriksen là tổn thất lớn đối với "Quỷ đỏ". Đến nay, cựu sao Inter đá chính 25 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo 9 lần. HLV Erik ten Hag thừa nhận: "Tất nhiên, Eriksen thất vọng và chúng tôi cũng thất vọng về ca chấn thương. Trong bóng đá đỉnh cao, mọi chuyện có thể xảy ra. Bạn phải sẵn sàng để đối phó".

"Eriksen mang đến chất lượng hàng đầu và cậu ấy có một số đặc điểm khó thay thế. Chẳng hạn, tác động của Eriksen trong một phần ba cuối sân với khả năng điều khiển trái bóng trong chân. Dù vậy, một cầu thủ khác có thể khỏa lấp khoảng trống của Eriksen theo một cách khác", nhà cầm quân người Hà Lan kết luận.

Biếm họa Chelsea dính bẫy của MU và Arsenal Ông chủ Todd Boehly khiến đội bóng thành London liên tục dính bẫy chuyển nhượng trong đoạn phim hoạt hình biếm họa của Bleacher Report.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Eriksen nghỉ thi đấu dài hạn

"Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài vì chấn thương mắt cá", trang web MU thông báo tối 31/1 (giờ Hà Nội).

5 cầu thủ có thể chia tay MU

Harry Maguire, Scott McTominay hay Phil Jones có thể sớm thay đổi đội bóng trong thời gian tới.

Cú vào bóng khiến Eriksen phải chống nạng

Tiền vệ trụ cột của MU dính chấn thương sau trận thắng 3-1 trước Reading tại FA Cup rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm