Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen nghỉ thi đấu dài hạn

"Christian Eriksen phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài vì chấn thương mắt cá", trang web MU thông báo tối 31/1 (giờ Hà Nội).

Eriksen nghi dai han anh 1

Thông báo của MU về tình trạng chấn thương của Eriksen.

"Những đánh giá ban đầu cho thấy Christian Eriksen có thể phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng tư hoặc đầu tháng năm", thông báo của MU có đoạn. Tiền vệ người Đan Mạch gặp sự cố trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1.

Sau trận, CĐV phát hiện cựu sao Tottenham phải dùng nạng và cố định một bên chân mới có thể rời sân Old Trafford. Eriksen hứng một pha vào bóng thô bạo bằng hai chân từ Andy Carroll. Phát biểu sau trận, HLV Ten Hag bày tỏ sự quan ngại về tình hình của Eriksen.

Chấn thương của Eriksen đẩy MU vào thế khó, bởi tiền vệ sinh năm 1992 đang là trụ cột tuyến giữa, bên cạnh Casemiro. Màn trình diễn của Eriksen vượt ngoài mong đợi từ một bản hợp đồng miễn phí. Đến nay, cựu sao Inter đã đá chính 25 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo 9 lần.

Theo Goal, HLV Ten Hag có kế hoạch bổ sung gấp một tiền vệ để thay Eriksen. Dù vậy, thời gian gấp gáp cùng với tài chính hạn chế có thể cản trở MU.

Trong thời gian Eriksen vắng mặt, Fred nhiều khả năng sẽ là cái tên được bố trí đá cặp với Casemiro ở hàng tiền vệ. Trong trận gặp Reading, bộ đôi Brazil đã chơi ấn tượng. Casemiro lập cú đúp, trong khi Fred cũng ghi một bàn đẹp mắt để giúp MU thắng 3-1, từ đó tiến vào vòng 5 FA Cup.

MU đang bước vào lịch thi đấu khắc nghiệt với trung bình 3 ngày một trận. Từ 2/2 đến 12/2, đội chủ sân Old Trafford chơi 4 trận, lần lượt trước Nottingham, Crystal Palace và Leeds (2 trận).

Biếm họa Chelsea dính bẫy của MU và Arsenal Ông chủ Todd Boehly khiến đội bóng thành London liên tục dính bẫy chuyển nhượng trong đoạn phim hoạt hình biếm họa của Bleacher Report.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

5 cầu thủ có thể chia tay MU

Harry Maguire, Scott McTominay hay Phil Jones có thể sớm thay đổi đội bóng trong thời gian tới.

Mitoma trên đường thành 'thần tượng mới' của bóng đá châu Á

Bóng đá xứ sương mù bắt đầu quen thuộc với những màn trình diễn bùng nổ từ tiền đạo người Nhật Bản mang tên Kaoru Mitoma.

Roy Keane nổi giận trước sai lầm của hậu vệ MU

Cựu danh thủ Man Utd lên tiếng chỉ trích hậu vệ Tyrell Malacia sau pha bóng bất cẩn ở trận đấu với Reading rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm