Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Roy Keane nổi giận trước sai lầm của hậu vệ MU

Cựu danh thủ Man Utd lên tiếng chỉ trích hậu vệ Tyrell Malacia sau pha bóng bất cẩn ở trận đấu với Reading rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

“Hậu vệ này đang nghĩ cái gì vậy? Pha bóng đó thật sự khiến tôi phát điên. Bạn phải luôn tỉnh táo và nhận thức được những gì đang diễn ra. Malacia đã bị giật mình khi có ai đó áp sát”, cựu danh thủ Roy Keane bình luận trên ITV.

Tình huống diễn ra cuối hiệp một khi Malacia có tình huống xử lý bóng chủ quan trong vùng cấm đội nhà. Cầu thủ người Hà Lan thay vì phá bóng, lại đỡ bóng bằng ngực và tạo điều kiện cho Junior Hoilett chớp thời cơ cướp bóng thành công. Cựu cầu thủ Wigan có cú sút nguy hiểm về phía khung thành Man Utd, buộc David De Gea phải trổ tài cản phá.

Roy Keane noi gian anh 1

Hoilet suýt chọc thủng lưới MU.

Sang hiệp hai, MU tăng tốc trở lại và có 3 bàn thắng vào lưới đối thủ đến từ Championship. Casemiro (cú đúp) và Fred là những người lập công. Đội khách chơi lép vế và chỉ có bàn danh dự được ghi ở những phút cuối từ một tình huống cố định.

Sau khi vào đến bán kết Carabao Cup, MU cho thấy sự nghiêm túc ở một giải đấu cúp quốc nội khác là FA Cup. Đây là đấu trường "Quỷ đỏ" chưa thể lên ngôi kể từ lần gần nhất vào mùa giải 2015/16, khi còn được dẫn dắt bởi HLV Louis Van Gaal.

Thầy trò HLV Ten Hag sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi bước vào trận bán kết lượt về Carabao Cup gặp Nottingham vào rạng sáng ngày 5/2 (giờ Hà Nội). Ở lượt đi, "Quỷ đỏ" đã thắng 3-0.

Cú đúp của Casemiro nhìn từ khán đài Tiền vệ người Brazil lập cú đúp cho Man United trong chiến thắng 3-1 trước Reading ở vòng 4 FA Cup 2022/23 rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Cú vào bóng khiến Eriksen phải chống nạng

Tiền vệ trụ cột của MU dính chấn thương sau trận thắng 3-1 trước Reading tại FA Cup rạng sáng 29/1 (giờ Hà Nội).

Đánh bại Girona, Barca đã hơn Real 6 điểm

Đêm 28/1 (giờ Hà Nội), Barca đánh bại chủ nhà Girona 1-0 ở vòng 19 La Liga.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm