Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Patrik Lê Giang gây ấn tượng trong buổi tập của CAHN

Chiều cao nổi bật (1,88 m) cùng việc ăn tập ở châu Âu từ bé giúp thủ môn Patrik Lê Giang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh suất bắt chính ở CLB Công An Hà Nội (CAHN).

patrik le giang anh 1

Gia nhập CAHN sau khi CLB không thể chiêu mộ Filip Nguyễn, Patrik Lê Giang (phải) trở thành đối trọng lớn nhất của Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ. Ở buổi tập chiều 1/2, hai ngày trước trận ra quân V.League 2023, các thủ môn CAHN nỗ lực tối đa để ghi điểm với ban huấn luyện nhằm cạnh tranh suất bắt chính.

patrik le giang anh 2

Patrik Lê Giang cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh sau khoảng 1 tuần trở lại Việt Nam. Anh tươi cười với ban huấn luyện, niềm nở với các đồng đội.

patrik le giang anh 3

Thể hình của Patrik ấn tượng hơn so với Đỗ Sỹ Huy (trái) và Bùi Tiến Dũng.

patrik le giang anh 4

Hỗ trợ cho các thủ môn CAHN là Đinh Xuân Việt (trái), cựu thủ thành Hải Phòng và Nam Định, mới giải nghệ đầu năm nay ở tuổi 40. Sức trẻ và sự năng nổ của Patrik khiến đàn anh có phần "không theo kịp".

patrik le giang anh 5

Patrik đổ người và phản xạ khá tốt. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB MSK Zilina, từng chơi cho các đội tuyển U17, U19 và U21 Slovakia. Trước khi về Việt Nam, Patrik có 3 mùa bắt chính cho Bohemians 1905 ở giải VĐQG CH Czech, một mùa bắt cho Pohronie ở giải VĐQG Slovakia.

patrik le giang anh 6

Có Patrik, Bùi Tiến Dũng thêm động lực lấy lại phong độ đỉnh cao sau thời gian dài sa sút.

patrik le giang anh 7

Tiến Dũng vẫn có vài pha bắt không dính bóng hoặc phán đoán sai trong bài tập cản phá sút cự ly trung bình.

patrik le giang anh 8

Patrik cho thấy sự ấn tượng ở các pha cản phá cự ly gần.

patrik le giang anh 9

Thủ môn này cho biết anh nóng lòng chờ ngày ra mắt CLB mới. "Điều quan trọng là sự ghi nhận của ban huấn luyện", Patrik nói với Zing.

patrik le giang anh 10

Thủ môn trẻ Đỗ Sỹ Huy bỏ dở buổi tập khi gặp chút vấn đề với cổ tay. Trận ra quân của CAHN với Bình Định sẽ diễn ra tối 3/2 trên sân Hàng Đẫy.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Thêm một thủ môn Việt kiều về V.League

Patrik Le Giang sẽ kiểm tra y tế và nhiều khả năng đầu quân cho CLB Công An Hà Nội (CAHN) ở V.League nhưng chơi cho đội Phố Hiến tại hạng Nhất theo dạng cho mượn.

CAHN chiêu mộ thất bại Filip Nguyễn

Tân binh V.League 2023, CLB Công An Hà Nội, không thể có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều Cộng hòa Czech do CLB Slovacko không chịu "nhả người".

Vì sao Filip Nguyễn chưa thể về V.League

Công ty đại diện của Filip Nguyễn chưa tìm được người thay thế anh nên CLB Slovacko chưa cho Filip chia tay đội bóng.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm