Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Park Seo Joon

Người yêu tin đồn của Park Seo Joon là Lauren, sinh năm 1998, làm nghề họa sĩ, người mẫu kiêm diễn viên.

Ngày 23/5, Ifeng đăng tải hình ảnh cho thấy nhiều khả năng Park Seo Joon đang hẹn hò cô gái người Mỹ gốc Trung Quốc. Hai người check-in cùng địa điểm nhiều lần. Dân mạng còn soi ra phần vai của cô gái kia đã vô tình lọt vào khung hình mà tài tử đăng tải.

Người yêu tin đồn của Seo Joon là Lauren, sinh năm 1998, là họa sĩ, người mẫu kiêm diễn viên. Cô có sắc vóc cao ráo, gương mặt cá tính. Những bức ảnh của cô đang được chia sẻ rộng rãi trên Weibo và các diễn đàn showbiz.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Park Seo Joon đã đưa Lauren đi cùng trong chuyến đi Mỹ và Nhật Bản gần đây.

Hiện, sao phim Tầng lớp Itaewon và Lauren chưa phản hồi về chuyện hẹn hò.

Park Seo Joon hen ho anh 1

Park Seo Joon được cho là đang hẹn hò cô gái kém 10 tuổi. Ảnh: Ifeng.

Theo Sohu, Park Seo Joon nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò các ngôi sao xinh đẹp. Năm 2023, khi trên mạng lan truyền thông tin tài tử yêu nữ Youtuber Xooos, công ty quản lý của anh phản hồi: "Thật khó để xác nhận đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi rất xin lỗi".

Về phần tài tử, anh chia sẻ: "Tin đồn cho thấy nhiều người quan tâm đến tôi. Tôi biết ơn sự quan tâm này nhưng tôi không thoải mái khi công khai cuộc sống riêng với công chúng. Vì đây là vấn đề cá nhân, tôi nghĩ sẽ rất khó để chia sẻ".

Park Seo Joon sinh năm 1988, thuộc thế hệ diễn viên nam tài năng của Hàn Quốc. Anh được yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, nổi tiếng qua các phim Cô nàng xinh đẹp (2015), Thư ký Kim sao thế (2018), Tầng lớp Itaewon (2020)… Năm 2023, anh xuất hiện trong The Marvels của MCU.

Trước đây, anh từng dính tin đồn hẹn hò bạn diễn Park Min Young sau khi hợp tác trong dự án Thư ký Kim sao thế?. Cả hai lộ nhiều bằng chứng gặp gỡ, đi chơi riêng. Tại Hàn Quốc, cặp sao liên tục được khán giả "đẩy thuyền", tuy nhiên công ty quản lý của Park Seo Joon sau đó đã phủ nhận.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Tạo hình gây cười của Park Seo Joon trong 'The Marvels'

Trailer đầu tiên của "The Marvels" hé lộ diễn biến mới xoay quanh siêu anh hùng Carol Danvers. Nhân vật của Park Seo Joon cũng được giới thiệu.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm