Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người đẹp gây sốc nhất Liên hoan phim Cannes 2024

Bella Hadid, Araya Hargate, bạn gái Romeo Beckham đều mặc hở bạo nhưng không gây sốc bằng màn tôn vòng một quá đà của ca sĩ người Ukraine Sasha Ray.

lien hoan phim cannes anh 3

Trên thảm đỏ buổi công chiếu tác phẩm Emilia Pérez, siêu mẫu Natasha Poly phô diễn đường cong với váy xuyên thấu có chi tiết cut-out phá cách của Mugler, tuy nhiên bị độc giả Daily Mail chê là "trang phục khiêu dâm". Rút kinh nghiệm lần này, Poly xuất hiện tiết chế hơn vào ngày hôm sau. Ảnh: Vanity Fair.

lien hoan phim cannes anh 10

Sasha Ray gây sốc vì hở hang quá đà trên thảm đỏ buổi chiếu phim Parthenope, hôm 21/5. Một số bình luận cho rằng ca sĩ người Ukrainekhông quá nổi tiếng nên cố tạo chiêu trò để được chú ý giống như nhiều khách mời kém danh khác. Ảnh: Vanity Fair.

lien hoan phim cannes anh 15

Eva Longoria khoe thân hình đồng hồ cát trong bộ đầm Haute Couture của Elie Saab. Ở tuổi 49, nhan sắc của cô vẫn rất rực rỡ. So về độ nóng bỏng, minh tinh không kém cạnh bất kỳ đàn em nào. Ảnh: WireImage.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Váy áo phản cảm phủ sóng thảm đỏ Liên hoan phim Cannes

Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 chứng kiến màn khoe thân phản cảm của siêu mẫu Natasha Poly và nhiều khách mời vô danh.

Thảo Nhi Lê lên tiếng việc bị nhắc nhở trên thảm đỏ Cannes

Khi đang tạo dáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Thảo Nhi Lê được nhắc tiếp tục di chuyển lên phía trước.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm