Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Panasonic Việt Nam tăng cường đào tạo cho nhân viên đại lý

Panasonic kỳ vọng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng thông qua các khóa đào tạo được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản dành cho nhân viên đại lý trên cả nước.

Với phương châm “Con người đi trước sản phẩm”, Panasonic Việt Nam chú trọng phát triển nguồn nhân lực, tập trung vào đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên đến từ các đại lý khắp cả nước. Từ đó, công ty hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả vận hành tốt nhất cho sản phẩm.

Ngày hội kết nối và nâng cao tay nghề

Chuỗi sự kiện “Hội nghị khách hàng điều hòa không khí Panasonic 2020” do Panasonic Air-Conditioning Vietnam (PACVN), trực thuộc Công ty TNHH Panasonic tổ chức thường niên là một hoạt động đào tạo nổi bật, quy tụ đông đảo khách mời từ các đại lý trên toàn quốc.

Trong tháng 10, công ty đã tổ chức 2 chương trình tập huấn thuộc khuôn khổ hội nghị khách hàng tại Cần Thơ và TP.HCM, thu hút hơn 500 người. Theo kế hoạch, chuỗi sự kiện sẽ kéo dài đến hết tháng 12, diễn ra tại các thành phố lớn trên cả nước, dự kiến tiếp cận hơn 1.300 người gồm giám đốc, kỹ sư, nhân viên bán hàng và thợ lắp đặt điều hòa đến từ các đại lý của Panasonic.

Đây là cơ hội để PACVN chia sẻ định hướng kinh doanh của ngành hàng điều hòa trong năm nay, đồng thời giới thiệu những công nghệ đột phá của sản phẩm. Bên cạnh đó, thông qua lắng nghe các chia sẻ và góp ý từ đại lý, Panasonic Việt Nam mong đợi có cái nhìn cụ thể hơn về thị trường và đối tác, từ đó hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng.

Panasonic anh 1

Ông Kei Taniguchi, Giám đốc điều hành Panasonic Air-Conditioning chia sẻ định hướng kinh doanh và công nghệ của sản phẩm.

Tham dự chương trình, khách mời đến từ các đại lý của Panasonic đã được giới thiệu về giải pháp khí sạch toàn diện, tập huấn quy trình bảo dưỡng sản phẩm. Ngoài ra, khách mời được giải đáp về các công nghệ mới, nghe hướng dẫn chuyên sâu từ chuyên gia Panasonic Việt Nam.

Qua các lần tổ chức, chương trình được đánh giá ngày càng chuyên nghiệp, bài bản và thiết thực. Tham gia chương trình, kiến thức chuyên môn để chăm sóc khách hàng của nhiều đại lý được cải thiện, kỹ năng ứng phó các vấn đề phát sinh hoàn thiện hơn.

Panasonic anh 2

Nhân viên và kỹ thuật viên đại lý nghe giới thiệu về các giải pháp khí sạch toàn diện Panasonic.

Phát triển con người là yếu tố tiên quyết

Các giải pháp không khí toàn diện của Panasonic nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Nanoe khử mùi, ức chế các tác nhân gây ô nhiễm, giữ ẩm cho da và tóc, đồng thời lọc sạch bụi mịn PM2.5. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud (cho phép kết nối điều khiển điều hoà qua mạng không dây trên smartphone) cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Song song đó, để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng được ưu tiên chú trọng.

Panasonic anh 3

Nhân viên Panasonic giới thiệu công nghệ NanoeX trên máy điều hòa.

Coi sức khỏe, sự tiện nghi của người tiêu dùng là sức mệnh và nguồn cảm hứng, Panasonic không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Bởi vậy, các hoạt động trao đổi, tập huấn kỹ sư, kỹ thuật viên và đại lý được hãng tổ chức thường xuyên. Không chỉ tập trung vào kiến thức chuyên môn và tay nghề, khóa đào tạo còn hướng dẫn quy trình và nguyên tắc chăm sóc khách hàng.

Theo đại diện Panasonic Việt Nam, PACVN cho thấy nỗ lực của công ty trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ. Tại thị trường tiềm năng như Việt Nam, nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố tạo nên sự khác biệt, giúp Panasonic trở thành một trong những thương hiệu điện gia dụng hàng đầu.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm