Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pacific Pearl chính thức có mặt tại Việt Nam

Pacific Pearl, thương hiệu sở hữu kỳ nghỉ của tập đoàn hàng đầu Singapore B’Lion International Group (BIG), đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng của Pacific Pearl mang đến sự linh hoạt, cao cấp và nhiều cơ hội trải nghiệm hơn cho chủ sở hữu. Bà Zoe Trần - Giám đốc điều hành Pacific Pearl Việt Nam - cho biết: "Trong những năm qua, chúng tôi đã cung cấp thành công sản phẩm của mình dựa trên phản hồi của chủ sở hữu tại Singapore và các nước Đông Nam Á. Pacific Pearl được thiết kế riêng cho người Việt Nam thông qua khảo sát thói quen du lịch của chính người Việt".

Pacific Pearl anh 1
Khu nghỉ dưỡng của Pacific Pearl tại Australia.

Với bộ sưu tập kỳ nghỉ của Pacific Pearl, khách hàng có thể đặt phòng tại hơn 17 khu nghỉ dưỡng sang trọng, dễ dàng nhận phòng bất kỳ ngày nào, thời gian lưu trú đa dạng, nhiều kích cỡ chỗ ở và nhiều lựa chọn hơn về mùa du lịch tại các khu nghỉ dưỡng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Không dừng lại ở đó, dự kiến đến năm 2025, bộ sưu tập của Pacific Pearl sẽ lên đến con số 40 khu nghỉ dưỡng.

Hàng năm, chủ sở hữu Pacific Pearl sẽ nhận được một kế hoạch đi nghỉ dưỡng chi tiết dựa trên điểm đến muốn đi. Họ cũng sẽ có khả năng dồn tuần, ứng tuần hoặc mua thêm phòng nghỉ mỗi năm.

Pacific Pearl anh 2
Pacific Pearl có bộ sưu tập kỳ nghỉ ấn tượng.

Vào năm 2015, những khu nghỉ mát xuất hiện lần lượt ở Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia, New Zealand… Đến nay, bộ sưu tập kỳ nghỉ của Pacific Pearl gồm 17 khu nghỉ dưỡng đã có mặt trên 13 quốc gia khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Triết lý đã truyền cảm hứng cho công ty từ khi thành lập đến ngày nay vẫn được duy trì: Mang đến những trải nghiệm khó quên, khiến giấc mơ kỳ nghỉ trở thành hiện thực.

Pacific Pearl theo đuổi sự xuất sắc và đổi mới, mang đến những kỳ nghỉ khó quên, với tư cách là một trong những thương hiệu đáng tin cậy trong ngành công nghiệp sở hữu kỳ nghỉ. Một trong những lý do khiến khách hàng chọn quyền sở hữu là không bị giới hạn trong một thời gian hoặc địa điểm cụ thể, và có thêm khu nghỉ dưỡng gia nhập hệ thống bất cứ lúc nào.

Pacific Pearl anh 3
Cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ.

“Một kỳ nghỉ hoàn hảo có vẻ khác nhau đối với mỗi người, nhưng có một điều tất cả có thể đồng ý: thời gian nghỉ dưỡng là quý giá. Đó là lý do Pacific Pearl tạo ra mô hình sở hữu kỳ nghỉ, giúp bạn tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc quý giá”, tỷ phú Carson Chan - Chủ tịch tập đoàn BIG - chia sẻ.

Với Pacific Pearl, khách hàng có thể chọn từ hơn 17 khu nghỉ dưỡng sẵn có và lên đến 40 khu vào năm 2025, tất cả đều có tiêu chuẩn cao. Khách hàng cũng không bị giới hạn trong một thời gian hoặc địa điểm cụ thể. Từ studio đến biệt thự, bạn có thể chọn nơi nghỉ phù hợp với bữa tiệc du lịch và kế hoạch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được sở hữu một tài sản có giá trị, sinh lời năm này qua năm khác.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm