Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pacific Airlines có thể tạm dừng một số đường bay

Pacifics Airlines cho biết việc tái cơ cấu doanh nghiệp là một biện pháp quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã gây ra những thách thức đối với ngành hàng không.

Pacific Airlines sẽ tái cơ cấu đội bay và mạng bay. Ảnh: Pacific Airlines.

Thông tin Pacific Airlines đã trả toàn bộ tàu bay trong ngày 18/3 để tái cơ cấu các khoản nợ đang nhận được nhiều sự quan tâm. Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Cục trưởng Cục Hàng không Đinh Việt Thắng xác nhận thông tin này, đồng thời khẳng định hãng không phá sản hay ngừng hoạt động.

Pacific Airlines cho biết hãng đang tiến hành tái cơ cấu đội bay và mạng đường bay nhằm đảm bảo và tăng cường hiệu quả hoạt động trong bối cảnh thị trường hàng không đang phát triển.

"Trong giai đoạn này, hãng có thể có sự điều chỉnh hoặc tạm dừng một số đường bay. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết khôi phục và duy trì lịch trình bay một cách ổn định trong thời gian sắp tới", đại diện Pacific Airlines nói.

Cụ thể, Pacific Airlines đã phát triển và triển khai các biện pháp để bảo vệ quyền lợi của hành khách. Những hành khách bị ảnh hưởng sẽ được thông báo về các điều chỉnh hoặc chuyển hướng sang các chuyến bay của Vietnam Airlines.

"Đồng thời, chúng tôi cũng hợp tác với Vietnam Airlines trong việc thuê máy bay và tối ưu hóa nguồn lực, nhằm tăng cường hoạt động của cả hai hãng. Các thỏa thuận cuối cùng đang được hoàn thiện để đưa máy bay vào hoạt động sớm nhất có thể", đại diện Pacific Airlines cho biết thêm.

Đồng thời, hãng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ và phối hợp từ Vietnam Airlines trong việc sử dụng cơ sở hạ tầng và nguồn lực chung như quầy thủ tục và phương tiện phục vụ mặt đất.

Pacific Airlines khẳng định tái cơ cấu doanh nghiệp là một biện pháp quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã gây ra những thách thức đối với ngành hàng không.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm