Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pablo Zabaleta bị đồng đội tung ảnh hậu trường lên mạng

Ngôi sao Argentina đang dở khóc dở cười khi vô tình bị lọt vào tấm ảnh của người đồng đội trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ người Argentina Ezequiel Lavezzi vừa đăng tải hình ảnh trong phòng thay đồ sau một buổi tập chuẩn bị cho vòng đấu loại trực tiếp. Nhưng anh không thể ngờ, bức hình của mình vô tình đẩy người đồng đội Pablo Zabaleta vào tình huống dở khóc dở cười.

Sau khi đăng tải, Ezequiel Lavezzi mới phát hiện còn có một nhân vật khác xuất hiện trong bức hình là Pablo Zabaleta. Điều đáng nói, ngôi sao người Argentina đang trong tình trạng trần như nhộng, ngơ ngác nhìn về phía máy ảnh.

Pablo Zabaleta vô tình lộ ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Ảnh: Metro.

Vội vã hạ tấm hình nhưng Lavezzi dường như đã chậm chân hơn cư dân mạng. Ảnh nóng của Pablo Zabaleta đã được lan truyền và phát tán nhanh chóng mặt trên các mặt báo và trang mạng xã hội. Dù không cố ý, nhưng có lẽ Lavezzi phải tốn không ít công sức để xin lỗi người đồng đội. 

Người phản ứng gay gắt nhất sau sự cố này không phải Zabaleta mà là bà xã Christel Castano của anh. Cô khá tức giận và đổ lỗi cho Lavezzi vì đã để những hình ảnh chẳng hay ho gì của chồng mình rò rỉ trên mạng.

Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ bị lộ ảnh khỏa thân một cách hài hước như vậy. Năm ngoái, một sự cố tương tự cũng xảy ra trong phòng thay đồ của các tuyển thủ Brazil. Sau khi lên ngôi tại Confeds Cup, Hulk và Rever vô tư chụp hình "tự sướng" và đăng lên Twitter mà không hay biết thủ môn Diego Cavalieri đang trần như nhộng phía sau.

 

Một trường hợp khác xảy ra tại phòng thay đồ Barca, một cầu thủ khỏa thân khác vô tình lọt vào tấm hình ăn mừng chiến thắng của hai ngôi sao Tello và Pedro.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm