Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Anh bị tống cổ khỏi sân vì khoe thân phản cảm

Trận đấu cuối cùng của Tam sư tại World Cup không để lại nhiều ấn tượng ngoài những màn cổ động đầy phản cảm của người hâm mộ nước Anh.

Đêm qua, thầy trò HLV Roy Hodgson bước vào trận thi đấu mang tính chất thủ tục cuối cùng trước khi rời Brazil về nước vì bị loại ngay từ vòng bảng. Với kết quả hòa 0-0 nhạt nhòa trước Costa Rica, cổ động viên Anh cũng chẳng còn gì vương vấn trong mùa World Cup 2014. Tuy vậy, trên khán đài, nhiều fan Anh khiến người xung quanh phải đỏ mặt xấu hổ vì những trò lố gây sự chú ý đầy phản cảm. 
Một cổ động viên Anh gây sốc với màn khoe thân đầy lố lăng để cổ vũ Tam sư. Sự xuất hiện của "người ngoài hành tinh" này khiến đám đông xung quanh khá tò mò và ngượng ngùng. Tuy nhiên, cổ động viên quá khích này nhanh chóng bị nhân viên an ninh yêu cầu rời sân để tránh làm xấu đi hình ảnh của trận đấu.
Nhưng đó không phải trường hợp duy nhất, ở một góc khác trên khán đài, hai nam cổ động viên Anh cũng có bộ cánh thời trang tương tự.
Nhiều fan Anh đồng loạt bán nude trên khán đài.
"Lampard - hãy cho em xin số của Terry" - Khẩu hiệu đầy vô duyên của một nhóm fan nữ Anh.
Hai cô gái xinh đẹp mặc áo đội tuyển quốc gia Brazil rạng rỡ trên khán đài như thể "trêu ngươi" cầu thủ và cổ động viên Anh và Costa Rica.
Trong khi đó, một nhóm cổ động viên khác lại cảm thấy thất vọng và tiếc các khoản chi phí không nhỏ để tới Brazil trong khi đội nhà lại phải chia tay World Cup quá sớm.
Nụ cười rạng rỡ của 2 fan nữ xinh đẹp trước khi chia tay tuyển Anh.
Vẫn cuồng nhiệt cổ vũ đội nhà dù biết đây chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục.
Một cô nhóc đáng yêu trong trang phục phù thủy trên khán đài.
Fan nữ xinh đẹp của Costa Rica.
Hân hoan tự hào với thành tích của đội nhà tại World Cup.
Costa Rica đứng đầu bảng D với 7 điểm sau 3 vòng đấu và hiên ngang bước vào vòng trong.

Lam Anh

Ảnh: 163.com

Bạn có thể quan tâm