Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ozil lại gây sốt

Cựu tiền vệ Arsenal khoe cơ bắp ấn tượng sau quá trình tập luyện bài bản.

Trên trang cá nhân, Mesut Ozil cập nhật bức hình anh đang khoe thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Thể hình hiện tại của tiền vệ người Đức khác biệt hoàn toàn so với vẻ thư sinh, mảnh mai khi còn thi đấu bóng đá.

co bap Ozil anh 1

Ozil khoe cơ bắp.

Hồi tháng 3, Ozil đã bắt đầu khoe thành quả tập gym. Khi đó, anh chưa tự tin vén áo để khoe múi bụng, cơ ngực. Sau 3 tháng, thể hình của nhà vô địch World Cup 2014 cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Hiện tại, cơ bắp của Ozil được so sánh với một VĐV thể hình chuyên nghiệp.

Chỉ sau hơn một năm kể từ thời điểm thông báo giải nghệ, việc Ozil lột xác về mặt cơ bắp nhanh như vậy khiến người hâm mộ kinh ngạc.

Trước đó, khi Ozil khoe đoạn video quay cảnh anh đang miệt mài tập luyện trong phòng gym cùng huấn luyện viên cá nhân. Anh nhận được phản ứng từ Cristiano Ronaldo. CR7 để lại lời khen ngợi cho người đồng đội cũ: "Không tệ, người anh em".

Thời gian gần đây, Ozil rất hay khoe cảnh tập luyện thể hình, khiến không ít đồng đội cũ bất ngờ. Antonio Rudiger từng gọi Ozil là “con quái vật” khi chứng kiến cảnh tập luyện của cầu thủ.

Trong khi đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand phải thốt lên: “Trông mạnh mẽ lắm anh bạn”.

Ngày còn là cầu thủ, tiền vệ một thời của Real Madrid sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, nhưng thường kém trong tranh chấp tay đôi. Nhược điểm về thể hình và thể lực từng được cho là lý do khiến Ozil không thể vươn lên đỉnh cao.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Gakpo chói sáng, Hà Lan thắng đậm Romania

"Cơn lốc màu da cam" có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Romania để tiến vào tứ kết EURO 2024.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm