Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Owen bị Capello 'bỏ rơi'

Cơ hội để Michael Owen khoác áo ĐT Anh dường như đã khép lại sau trận thua đậm 0-3 của Newcastle trước Arsenal hôm thứ 7 (30/8).

Owen bị Capello "bỏ rơi"

(Zing) – Cơ hội để Michael Owen khoác áo ĐT Anh dường như đã khép lại sau trận thua đậm 0-3 của Newcastle trước Arsenal hôm thứ 7 (30/8).

Owen bị Capello `bỏ rơi`
Lần gần đây nhất Michael Owen khoác áo ĐTQG là trận giao hữu (thua 0-1) trên sân khách hồi tháng 3/2008 trước ĐT Pháp. (Ảnh: The Sun)

Owen hoàn toàn thất bại trong việc gây ấn tượng cho HLV Fabio Capello. Và chiến lược gia này thẳng tay loại tiền đạo hiện ghi nhiều bàn nhất cho Tam Sư (40 bàn/89 trận) ra khỏi danh sách đội hình đá hai trận vòng loại World Cup 2010 với Andorra (6/9) và Croatia (10/9).

Thông điệp của Capello rất rõ ràng: ông sẽ dẫn dắt đội bóng xứ sở sương mù đến vòng chung kết World Cup mà không cần sự có mặt của tiền đạo Newcastle.

Đây là một canh bạc lớn mà Capello thừa hiểu ông có nguy cơ đối mặt với làn sóng giận dữ nếu kết quả đi ngược lại sự mong đợi của các fan Anh. Nhưng nhà cầm quân người Ý cho thấy, ông có thể trở nên “nhẫn tâm” khi cần và tiếng tăm lừng lẫy của Owen trong quá khứ cũng không có ý nghĩa gì.

Tuy nhiên, Michael Owen cũng có niềm “an ủi” lớn khi được CLB nhà đề nghị một bản hợp đồng dài ba năm với mức lương hậu hĩ lên tới 140.000 bảng/tuần, theo tiết lộ từ The Sun.

Người phát ngôn của đội cho biết: “Newcastle United có thể xác nhận rằng đội trưởng Michael Owen đã được đề nghị một hợp đồng gia hạn rất có lợi.

Các điều khoản trong hợp đồng mới bao gồm luôn việc tăng lương cho Michael và chứng tỏ CLB quyết tâm giữ chân cầu thủ xuất sắc này ở lại với sân St James’ Park.”

Tin liên quan:

>> Tương lai nào cho Michael Owen?

>> Owen nhận lương "khủng"

>> Owen đủng đỉnh chuyện ký hợp đồng

Tram

Theo The Sun & Metro

Theo The Sun & Metro

Bạn có thể quan tâm