Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô lật xuống mương nước trong khu đô thị ở TP.HCM

Đang lưu thông trong khu đô thị Vạn Phúc (TP Thủ Đức, TP.HCM), tài xế lái ôtô bất ngờ lao lên vỉa hè. Chiếc xe sau đó lật xuống mương nước.

Khoảng 19h45 ngày 7/2, ôtô 5 chỗ mang biển số 51A-716.02 chạy trên đường 24, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

tai nan giao thong anh 1

Hiện trường vụ ôtô lật. Ảnh: A.H.

Khi đến giao lộ đường số 20 (khu đô thị Vạn Phúc), phương tiện này bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè rồi lật xuống mương nước trong khu vực.

3 người trong phương tiện được người dân địa phương hỗ trợ đưa ra ngoài trong tình trạng xây xát nhẹ. Ôtô bể nát kính chắn gió và hư hỏng.

Cơ quan chức năng TP Thủ Đức sau đó đã đến đưa phương tiện ra khỏi khu vực.

tai nan giao thong anh 2

Vụ việc xảy ra trong khu đô thị tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Tìm ra tài xế và xe khách liên quan vụ tai nạn chết người ở TP.HCM

Sau khi tông vào hiện trường tai nạn giữa 2 xe máy trên quốc lộ 1 khiến một người chết, tài xế xe khách không dừng lại mà lái phương tiện bỏ trốn.

An Huy

Bạn có thể quan tâm