Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một người tử vong trong vụ ôtô Ford Ranger đè 2 xe máy

Chiếc Ford Ranger sau khi va chạm với một xe máy đã lật ngửa rồi đè vào 2 xe máy khác trên quốc lộ 279. Đến sáng 7/2, đã có 4 người tử vong và 5 người bị thương trong vụ tai nạn.

Chiếc bán tải lật ngửa sau tai nạn. Ảnh: Hảo Nghĩa.

Liên quan vụ xe bán tải lật ngửa, đè 2 xe máy ở Điện Biên, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Điện Biên cho hay tới 8h30 ngày 7/2, có thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện. Như vậy, tổng số tử vong trong vụ tai nạn là 4 người.

Nạn nhân tử vong tại bệnh viện là L.V.H. (18 tuổi, trú tại Mường Ảng, Điện Biên). Người này đi trên xe máy và bị ôtô bán tải đè trúng.

Trước đó, đêm 6/2, ôtô biển số 37C chở theo 4 người đã xảy va chạm với xe máy chở 2 thiếu niên trên quốc lộ 279 (Mường Ảng, Điện Biên). Sau cú va chạm, ôtô lật và đè vào 2 xe máy khác.

Vụ tai nạn làm 3 người chết là: L.V.N. (17 tuổi), Q.V.H. (15 tuổi) và L.V.T. (15 tuổi). Hai thiếu niên khác bị thương nặng và 4 người trên ôtô bị thương nhẹ.

Sau khi nắm thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia, đã phân công ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách, đến hiện trường để phối hợp với địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

xe ban tai de nguoi anh 1

Vụ tai nạn xảy ra tại xã Ẳng Tơ, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên. Ảnh: Google Maps.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

3 thiếu niên bị xe bán tải đè chết

Sau khi va chạm với một xe máy, ôtô lật ngửa và đè vào 2 xe máy khác. Vụ tai nạn làm 3 người chết, 2 thiếu niên bị thương nặng.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm