Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ xe khách và ôtô tải tông trực diện

Cơ quan chức năng nhận định cú tông trực diện giữa 2 ôtô có mức độ va chạm rất mạnh. Vụ tai nạn làm 2 người tử vong.

Liên quan vụ xe tải và ôtô khách tông trực diện trên quốc lộ 1, trao đổi với Zing tối 5/2, lãnh đạo UBND huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn) cho biết đã có 2 người tử vong trong vụ việc.

Nạn nhân được xác định gồm tài xế xe khách và một phụ nữ được cho là phụ xe.

“Những người còn lại trên xe đều bị thương ở các mức độ khác nhau”, vị này nói và cho biết cú tông trực diện giữa 2 ôtô có mức độ va chạm rất mạnh.

xe khach tong container anh 1

Chiếc xe khách sau cú va chạm. Ảnh: H.Q.

Trước đó, Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết vào chiều cùng ngày, xe khách loại 16 chỗ biển số 29B chạy hướng Lạng Sơn - Hà Nội chở theo 7 hành khách. Tới địa điểm trên, chiếc xe xảy ra va chạm với ôtô đầu kéo đi hướng ngược lại.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy ôtô khách nát đầu, thân xe biến dạng và đổ về phía rãnh thoát nước ven đường. Xe container cũng biến dạng phần cabin.

Nhân chứng cho hay sau khi xảy ra vụ tai nạn, anh này lái xe qua khu vực và phát hiện tài xế cùng một người ngồi cạnh ghế lái mắc kẹt. Họ cùng bị tổn thương nặng, máu chảy loang ra chiếc ôtô. Nhiều người ở phía sau cũng không thể thoát ra ngoài do bị kẹt.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Xe container và ôtô khách tông trực diện, 8 người thương vong

Vụ tai nạn giữa 2 ôtô khiến một nạn nhân tử vong và 7 người phải nhập viện cấp cứu. Quốc lộ 1 đoạn qua huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) kẹt cứng nhiều km do hiện trường bị phong tỏa.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm