Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Origi ghi bàn kiểu bọ cạp cho Liverpool

Chân sút người Bỉ ghi bàn ấn tượng giúp "The Kop" đánh bại Preston North End 2-0 để tiến vào tứ kết EFL Cup rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Liverpool anh 1

Divock Origi để lại dấu ấn lớn bằng pha lập công hiếm thấy ở phút 84 trận đấu với Preston North End. Khi bóng bật ra trong tư thế không thể dứt điểm thông thường, Origi dùng gót đưa bóng vào lưới trong sự bất ngờ của thủ môn đối phương.

Liverpool anh 2

Đây là bàn thứ 11 sau 10 trận gần nhất của Origi cho Liverpool tại đấu trường EFL Cup. Khi Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino cần giữ sức cho Champions League và Premier League, Origi luôn biết cách thể hiện tầm ảnh hưởng bằng phong độ cao tại đấu trường thứ yếu này.

Liverpool anh 3

Liverpool tung ra đội hình với đa phần là cầu thủ trẻ và dự bị khi đội chính cần hồi phục thể lực sau chiến thắng 5-0 trước MU tại Premier League cuối tuần trước. Cái tên dày dạn kinh nghiệm của Liverpool trận này là tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, trung vệ Joe Gomez và Joel Matip.

Liverpool anh 4

Hậu vệ phải Neco Williams cũng chơi ấn tượng trong trận đấu này, cứu thua cho "The Kop" ngay trên vạch vôi khi cầu thủ Preston North End đã dứt điểm đánh bại được thủ môn Adrian.

Liverpool anh 5

Takumi Minamino trong ngày được đá chính cũng ghi bàn cho Liverpool. Tiền đạo người Nhật Bản là người mở tỷ số với cú đá cận thành sau đường chuyền của Neco Williams.

Liverpool anh 6

Curtis Jones được bố trí đá chính trận này và cũng thể hiện được phẩm chất. Tiền vệ sinh năm 2001 đóng vai ông chủ tuyến giữa của "The Kop". Sau chấn thương của Harvey Elliott, Jones đang được HLV Juergen Klopp sử dụng luân phiên ở hàng tiền vệ bên cạnh những đàn anh như Jordan Henderson, James Milner hay Naby Keita.

Liverpool anh 7

Chiến thắng này giúp Liverpool duy trì phong độ cao khi liên tục giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Đội quân của Juergen Klopp vẫn đang bất bại trong mùa giải 2021/22.

Liverpool anh 8

Liverpool kiểm soát thế trận và có được chiến thắng nhẹ nhàng để đi tiếp tại EFL Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Highlights Atletico - Liverpool: Kịch tính sau thẻ đỏ của Griezmann Sau khi Antoine Griezmann bị đuổi khỏi sân, đại diện đến từ Premier League tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn quyết định chiến thắng 3-2 ở bảng B Champions League.

MU thảm bại vì nuông chiều Ronaldo?

Sức ép đang đổ dồn lên Ole Solskjaer sau thất bại 0-5 trước Liverpool, nhưng sẽ là không công bằng khi coi nhà cầm quân người Na Uy là vấn đề duy nhất tại Old Trafford.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm