Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba làm rõ thông tin vụ muốn làm phản Solskjaer

Paul Pogba tố truyền thông dựng nên câu chuyện về việc anh không thèm nói chuyện và tỏ ra bất bình với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận thua Liverpool.

"Các phương tiện truyền thông một lần nữa viết ra những câu chuyện không chính xác 100%", Pogba viết trên trang cá nhân. "Họ nói dối để gây sự chú ý. Các nhà báo sử dụng tên tuổi của tôi như một cách gây chú ý, dù thực tế không có chuyện gì xảy ra".

Pogba đăng ảnh bài báo của The Sun, tố đơn vị truyền thông nước Anh đăng tin sai sự thật. Trưa 27/10 (giờ Hà Nội), The Sun đưa tin Pogba giận dữ với HLV Solskjaer vì bị gạt tên khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với Liverpool thuộc vòng 9 Premier League.

Paul Pogba anh 1

Pogba khẳng định các thông tin anh muốn "lật ghế" Ole là giả. Ảnh: Reuters.

Tờ báo Anh tiết lộ Pogba xin lỗi các đồng đội vì tấm thẻ đỏ tiền vệ này nhận trong trận, nhưng phớt lờ HLV Solskjaer. Pogba được cho là một trong những cầu thủ Man United muốn chiến lược gia người Na Uy bị sa thải sau chuỗi trận kém cỏi của đội nhà.

Ngoài ra, tiền vệ sinh năm 1993 được cho rút khỏi mọi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với "Quỷ đỏ". Hiệu lực ràng buộc hiện tại của Pogba với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

The Times cho biết vài cầu thủ Man United công khai chỉ trích HLV Solskjaer trong cuộc họp toàn đội vào đầu tuần này. Tuy nhiên, danh tính của họ được tiết lộ.

Trong quá khứ, Pogba từng nhiều lần tuyên bố truyền thông dựng chuyện khi đưa tin về anh. Cũng thời điểm này năm ngoái, cựu sao Juventus khẳng định The Sun đưa tin giả về việc anh từ giã đội tuyển quốc gia Pháp.

Tờ báo nước Anh khi đó tiết lộ Pogba muốn chia tay tuyển Pháp để phản đối những phát ngôn của Tổng thống Pháp, ông Emmanuel Macron, nhắm vào người Hồi giáo.

Trước đó, sau trận thua 2-4 trước Leicester City ở Ngoại hạng Anh, Pogba được cho công khai chỉ trích HLV Solskjaer. Tiền vệ 28 tuổi nhận xét chiến thuật của "Quỷ đỏ" có vấn đề trong thời gian dài, khiến đội nhà để thủng lưới ngu ngốc. Pogba còn nói đội chủ sân Old Trafford phải thay đổi triệt để về mặt chiến thuật.

Bruno: 'Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi' Bruno Fernandes ca ngợi Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp có 4 pha kiến tạo ở trận thắng 5-1 của MU trước Leeds tại vòng 1 Premier League tối 14/8 (giờ Hà Nội).

Man United không cần thiết níu kéo Pogba

Cho dù Ole Solskjaer có bị sa thải hay không, ban lãnh đạo Manchester United cũng cần cân nhắc nghiêm túc về việc chi lớn để giữ chân Paul Pogba.

Chuyện gì đang xảy ra giữa Pogba và Ronaldo

"Sự có mặt của Ronaldo khiến MU phải thay đổi. Điều đầu tiên là Paul Pogba bị đẩy xuống đá tiền vệ trung tâm", cựu trung vệ Jamie Carragher của Liverpool nói.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm