Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oreni ưu đãi lớn dịp khai trương showroom Đống Đa, Hà Nội

Ngày 14/1, showroom Oreni Đống Đa đã đi vào hoạt động tại địa chỉ 390 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Dịp này, mang tung nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.

Chăm sóc sức khỏe đang là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trong đó, những thiết bị, sản phẩm có tính trị liệu như ghế massage hay rèn luyện thể chất như máy chạy bộ cũng được ưa chuộng, yêu thích hơn.

Là đơn vị có tiếng trong sản xuất, phân phối các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ chính hãng, chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, Oreni mang đến cho khách hàng các thiết bị chăm sóc sức khỏe chính hãng chất lượng, với đầy đủ tính năng, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản.

Toạ lạc ở số 390 Trường Chinh, gần trung tâm Hà Nội, Oreni Đống Đa sẽ là nơi lý tưởng và thuận tiện cho người tiêu dùng tham quan, trải nghiệm, mua sắm và vận chuyển các sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ của thương hiệu Oreni.

Oreni Viet Nam anh 1

Showroom Oreni Đống Đa khai trương vào ngày 14/1.

Đến với showroom Oreni Đống Đa, khách hàng sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm và mua sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe với giá thành tốt, chất lượng cao. Showroom được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với không gian hiện đại, đẹp và thân thiện.

Các sản phẩm ghế massage và máy chạy bộ tại đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, ứng dụng công nghệ hiện đại, có thời gian bảo hành lên tới 6 năm, bảo trì vĩnh viễn, cùng chính sách trả góp lãi suất 0% hấp dẫn.

Oreni Viet Nam anh 2

Khách hàng được nhân viên Oreni tư vấn thông tin sản phẩm ghế massage, tìm hiểu chức năng, so sánh giá và chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất.

Phát biểu tại lễ khai trương showroom, ông Nguyễn Mạnh Quân - Giám đốc Oreni Việt Nam - cho biết: “Oreni Đống Đa là một trong những chi nhánh trọng điểm của công ty, với nhiều sản phẩm ghế massage và máy chạy bộ chất lượng hàng đầu, phục vụ khách hàng thủ đô và khu vực phía Bắc. Các mẫu ghế massage toàn thân mới với tính năng hiện đại, đặc sắc như OR-500, OR-390, OR-180… sẽ là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng”.

Oreni Viet Nam anh 3

Oreni Đống Đa đem lại nhiều lựa chọn cho người dùng quan tâm tới sức khoẻ.

Nhân dịp xuân về, Oreni gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Từ 14/1 đến 21/2, showroom Oreni Đống Đa áp dụng chương trình ưu đãi đến 40%, cùng nhiều quà tặng dành cho khách hàng tới trải nghiệm, mua sắm ghế massage và máy chạy bộ.

Oreni - thương hiệu ghế massage và máy chạy bộ chất lượng, uy tín

Showroom Oreni Đống Đa: 390 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0949792233 - 0846991199 | Website: oreni.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm