Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hộp giảm tốc NMRV giá tốt tại Minhmotor

Hộp giảm tốc NMRV trục vít thường được ứng dụng tại các xí nghiệp, nhà máy. Đặc điểm của sản phẩm là gọn nhẹ, dễ lắp đặt, quay được 360 độ trong chế tạo máy.

Hộp giảm tốc NMRV thường được sử dụng trong dây chuyền băng tải con lăn chế biến thực phẩm, thiết bị vận chuyển hàng hóa, nhà máy gạch, máy làm hạt điều, máy chế biến gỗ... Đây là loại hộp số gồm trục vít và bánh vít (bánh răng bằng hợp kim thép siêu bền, chống mòn, với phần vỏ làm từ chất liệu nhôm cao cấp.

minhmotor anh 1

Hộp giảm tốc trục vít NMRV có rất nhiều kích thước, tương ứng có các tỷ số truyền phù hợp.

Hộp giảm tốc trục vít NMRV có rất nhiều phụ kiện đi kèm như mặt bích vuông, cốt dương, trục đôi, bích B14 để lắp đặt với rất nhiều thiết bị quan trọng như motor mini, motor servo, motor phòng nổ, động cơ điện điều chỉnh tốc độ.

minhmotor anh 2

Minhmotor cung cấp hộp giảm tốc trục vít NMRV toàn quốc.

Nếu chưa biết cách lựa chọn loại hộp giảm tốc trục vít NMRV phù hợp, Minhmotor sẽ là thương hiệu hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho khách hàng. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị động cơ giảm tốc uy tín tại Việt Nam, có chi nhánh toàn quốc và Campuchia.

minhmotor anh 3

Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệm, Minhmotor là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Minhmotor là thương hiệu có hơn 60 năm hoạt động trong ngành cơ khí, điện công nghiệp. Đến với Minhmotor, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn sản phẩm và quy trình lắp đặt các loại motor giảm tốc, cách sản xuất máy tiết kiệm điện, giảm chi phí vận hành và đạt độ bền cao nhất.

minhmotor anh 4

Minhmotor chuyên cung cấp sản phẩm với giá thành rẻ trên thị trường.

Các dòng động cơ giảm tốc tại Minhmotor được thương hiệu cam kết chất lượng, các dòng máy được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm định, tem nhãn cùng chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn. Đồng thời, Minhmotor là cơ sở cung cấp động cơ điện giảm tốc trực tiếp nên giá thành luôn cạnh tranh so với các thương hiệu khác.

minhmotor anh 5

Minhmotor có văn phòng đặt tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Bình Dương…

Để tìm hiểu thêm về các dòng hộp giảm tốc tại Minhmotor, truy cập trang web dongco3pha.com. Ngoài ra, để biết chi tiết về giá của hộp số trục vít NMRV hoặc các thiết bị cơ điện khác của thương hiệu, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline, website của Minhmotor.

Công ty TNHH Minhmortor

Kinh doanh: 0981676163 - Tư vấn kỹ thuật: 0981645020

Máy bàn: (028) 62691453 Email: saigon@minhmotor.com

MST: 0311266838

Văn phòng: 163 Quốc lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm