Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo tặng 500.000 đồng cho người dùng đặt trước F3

Mới ra mắt, Oppo F3 đã tạo được dấu ấn trong phân khúc smartphone tầm trung khi sở hữu nhiều tiện ích đáng giá, đi kèm ưu đãi hấp dẫn.

Hướng tới đối tượng người dùng trẻ hiện đại, đam mê chụp ảnh selfie, F3 được trang bị tới 2 camera trước với một camera độ phân giải 16 MP cơ bản, kết hợp cùng một camera selfie góc rộng 8 MP, mở rộng khung hình selfie gấp đôi.

Đây là giải pháp selfie hiệu quả cho các bạn thích chụp hình selfie nhóm, thậm chí selfie một mình bắt trọn khung cảnh đẹp phía sau. Thông minh hơn, camera góc rộng này còn tự động kích hoạt khi nhận diện được 3 khuôn mặt trong khung hình, giúp những bức hình selfie nhóm không bỏ sót ai.

Oppo F3 anh 1
F3 có thiết kế kim loại với 2 màu rose gold (vàng hồng) và gold (vàng kim) thời trang.

Bên cạnh cụm camera góc rộng tiện ích, Oppo F3 còn sở hữu hiệu năng tốt nhờ trang bị thông số phần cứng ấn tượng: chip xử lý 8 nhân, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 128 GB, thỏa mãn nhu cầu giải trí, xử lý đa nhiệm và lưu trữ lớn.

Smartphone tầm trung này cũng sở hữu nhiều tính năng thời thượng như cảm biến vân tay, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD với kính bảo vệ Gorilla Glass 5.

Oppo F3 anh 2
Màn hình Full HD cho hiển thị sắc nét.
Oppo F3 anh 3
Ngoài tính năng bảo mật, với cảm biến bảo mật vân tay của F3, người dùng có thể cài đặt mở nhanh nhiều ứng dụng.

Với công nghệ In-cell, màn hình thể hiện hình ảnh trong trẻo hơn. Thêm vào đó, lớp chống lóa tích hợp cũng đem lại khả năng hiển thị tốt trong điều kiện ánh nắng chói chang.

Oppo F3 anh 4
Ảnh selfie góc rộng của F3: khung hình rộng gấp đôi, thu được nhiều cảnh đẹp.

Thiết kế cũng là một điểm cộng của F3. Lớp vỏ hợp kim nhôm nguyên khối của thiết bị này được chế tác qua 220 công đoạn phun cát zirconium, đem lại độ bóng bẩy nhưng không kém phần sang trọng. Công nghệ U-rail Spray độc quyền cũng giúp máy mỏng hơn đáng kể so với người anh F1s.

 
Oppo F3 anh 5

Chào đón Oppo F3, mọi khách đặt hàng từ 5/5 đến 12/5 và nhận máy vào 13, 14/5 sẽ được tặng phần tiền cọc trị giá 500.000 đồng. Với ưu đãi này, người dùng chỉ cần bỏ ra 6,99 triệu đồng để sở hữu Oppo F3, thay vì giá gốc 7,49 triệu đồng. Ngoài ra, khách được ưu đãi trả góp 0%, tặng gói bảo hành vỡ màn hình cao cấp và

phần quà “năng lượng kép” trị giá 1,15 triệu đồng gồm: gậy selfie kiêm flash và sạc 3in1 (gậy sở hữu hệ thống đèn LED với nhiều mức độ sáng, tích hợp thêm tính năng sạc pin), ốp lưng kiêm sạc dự phòng (dung lượng 5.000 mAh, giúp sạc đầy F3 hơn một lần).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm