Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chùm ảnh cận cảnh 'chuyên gia selfie' Oppo F3

Thừa hưởng tinh túy từ sản phẩm tiền nhiệm F3 Plus, “chuyên gia selfie kép” Oppo F3 mang nhiều cải tiến đột phá ở tính năng và mức giá tầm trung 7,49 triệu đồng.

FPT Shop anh 1
Oppo F3 có thiết kế kim loại nguyên khối với các góc cạnh bo tròn mềm mại, mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt.
FPT Shop anh 2
Máy có màn hình 5,5 inch FullHD cho hiển thị rõ nét. Kính cường lực Gorrilla Glass 5 không chỉ bảo vệ máy tốt hơn mà còn mang lại sự thời trang và tinh tế cho người dùng.
FPT Shop anh 3
Oppo F3 hỗ trợ mở khóa bằng vân tay chỉ với một cái chạm nhẹ. Cảm ứng nhạy ngay cả khi tay của người dùng bị ướt.
FPT Shop anh 4
Oppo F3 sở hữu camera trước 16 MP được tích hợp sẵn tính năng Beautify 4.0, mang đến cho người dùng những shoot ảnh đẹp lung linh và chân thực.
FPT Shop anh 5
Camera góc rộng 120 độ, phân giải 8 MP cho khung hình selfie rộng gấp đôi, giúp người dùng cùng nhóm bạn “tự sướng” dễ dàng và đẹp đều trong cùng một bức ảnh.
FPT Shop anh 6
Camera sau của Oppo F3 với độ phân giải lên đến 13 MP cùng cảm biến 1/3 inch giúp tối ưu hoá độ nhạy sáng, dễ dàng bắt được những bức ảnh đêm chất lượng.
FPT Shop anh 7
Đồng thời, công nghệ lấy nét PDAF và chế độ Ultra-HD giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc bằng những bức ảnh sắc nét và ấn tượng. Máy có cấu mạnh vượt trội với bộ xử lý 8 nhân 64 bit mạnh mẽ, kết hợp với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm đa nhiệm mượt mà.
FPT Shop anh 8
Cơ hội tốt để sở hữu “chuyên gia selfie kép” Oppo F3 với nhiều ưu đãi: nhận ngay bộ quà năng lượng kép trị giá 1,15 triệu đồng bao gồm ốp lưng kiêm sạc dự phòng và gậy selfie kiêm đèn flash và sạc 3in1; trả góp 0% lãi suất; tặng gói bảo hành vỡ màn hình trong một năm; tặng thêm 500.000 đồng và trừ trực tiếp vào giá bán.

Từ nay đến ngày 12/5, khi đặt mua Oppo F3 tại FPT Shop, ngoài bộ quà năng lượng kép tiện dụng, khách hàng còn được tặng thêm 500.000 đồng và được trừ trực tiếp vào giá bán. Như vậy khách sẽ được sở hữu F3 với giá chỉ 6,99 triệu đồng. Ưu đãi đặc biệt này chỉ dành riêng cho những khách hàng đã đặt trước và đến FPT Shop nhận máy trong hai ngày 13/5 và 14/5. Đặt mua online hoặc gọi hotline miễn phí 1800 6601 để được tư vấn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm