Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop đưa ra giải pháp cho bạn trẻ 'não cá vàng' bằng clip vui nhộn

Với đoạn quảng cáo cho sản phẩm độc quyền mới F-Plus, FPT Shop đã truyền tải đến người xem toàn bộ công dụng của F-Plus một cách tài tình và hài hước.

Nội dung hài hước gắn liền với những xu hướng nóng trên mạng xã hội đang được khá nhiều thương hiệu, đơn vị áp dụng vào video quảng bá sản phẩm của mình. Tuy nhiên, để làm được một clip như vậy lại cần khá nhiều công sức. Nắm bắt yêu cầu đó và hưởng ứng phong trào “hệ quả của não cá vàng” đang được các bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt, FPT Shop đã ra mắt một clip về sản phẩm mới độc quyền F-Plus vui nhộn, thu hút các bạn trẻ.

Thú vị và xả stress là những điều khán giả cảm nhận được sau khi xem video quảng cáo của FPT Shop. Những tình huống trớ trêu khi bạn là một người sở hữu “não cá vàng” và chẳng thể nhớ nổi mình cần phải làm gì hay đã vô tình vứt đồ đạc ở chỗ nào khiến người xem thấy thích thú.

Với những tình huống “hơi làm quá” gây cười và truyền tải thông điệp quảng cáo sản phẩm nhẹ nhàng, chưa đầy một tuần ra mắt, clip đã đạt 172.000 lượt xem. Nhiều bạn trẻ đánh giá clip sáng tạo, không gây nhàm chán mặc dù quảng cáo sản phẩm công nghệ. Trước đó FPT Shop đã cho ra mắt video quảng cáo Galaxy S8 gây xôn xao không kém.

F-Plus là quà tặng độc quyền cho các khách hàng đặt mua Galaxy S8 tại FPT Shop. F-Plus sở hữu những tính năng vượt trội hiếm có như: chỉ cần nhấn nút trong 3 giây, người dùng sẽ được FPT Shop phản hồi và hỗ trợ trong vòng 5 phút, tìm kiếm và định vị điện thoại cùng các vật dụng quan trọng như ví, chìa khóa... Có thể nói đây là một bước tiến lớn của FPT trong việc cho ra mắt sản phẩm nhỏ gọn mà hữu ích với người dùng, đặc biệt là những bạn “não cá vàng”.

FPT Shop anh 1
Hài hước và thú vị, FPT Shop đã truyền tải đủ những điều hay ho của thiết bị F-Plus, quà tặng độc quyền của FPT Shop cho các khách đặt mua Galaxy S8.
FPT Shop anh 2
Có F-Plus trong tay, đồ vật có cánh cũng khó mà bay.

FPT Shop cũng tung thêm một video clip ngắn truyền tải thông điệp “Thay đổi để tốt hơn” lấy cảm hứng từ bộ đôi S8 của Samsung.

Chỉ bằng một clip ngắn cùng những tình huống đời thường, FPT Shop đã gửi gắm một thông điệp ý nghĩa, nhân văn. Đoạn đầu clip bao gồm những hành động thường nhật nhưng tiềm tàng hậu quả nghiêm trọng như: sử dụng điện thoại khi đang lái xe, tranh chấp dẫn đến đánh nhau khi va chạm xe, chở 3 người, qua đường không đúng vạch chỉ dẫn, không trông trẻ cẩn thận và kết thúc là những tình huống đau lòng.

Video tiếp tục bằng hình ảnh tua lại những hành động trên, với tình huống giả định rằng nếu mỗi người ý thức hơn, thay đổi những thói quen xấu của mình, giúp đỡ, nhường nhịn, nhắc nhở và niềm nở với nhau hơn thay vì tranh chấp, thì kết quả sẽ hoàn toàn khác. Những thay đổi tưởng chừng nhỏ nhặt cũng dẫn đến kết quả tốt đẹp hơn: cứu được 2 người là đứa trẻ và cô gái trong video.

Video vừa gần gũi giản đơn, vừa khéo léo gửi gắm thông điệp đến người xem hãy “Be great” hay “Thay đổi để tốt hơn” . Qua đó, FPT Shop cũng cho thấy mình là một công ty có những bước đi sáng tạo và độc đáo khi đưa một sản phẩm mới đến gần khách hàng thông qua những câu chuyện nhân văn.

Một nick name đã bình luận: “FPT Shop vừa quảng cáo sản phẩm, vừa đưa thông điệp làm cho xã hội tốt hơn” nên mình rất thích.

FPT Shop anh 3
Bằng những tình huống quen thuộc, FPT Shop đã khéo léo gửi đến người xem thông điệp hãy “Be great” hay “Thay đổi để tốt hơn”.

Galaxy S8/S8 Plus sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5/5. Khách hàng có thể đặt trước sản phẩm tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà trị giá hơn 3 triệu đồng, bao gồm: dàn Home Theater Samsung, thiết bị F-Plus tiện ích, trả góp 0% lãi suất và cơ hội trúng một trong 8 chuyến du lịch Mỹ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm