Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn ra mắt Galaxy S8 ấn tượng trên khinh khí cầu của FPT Shop

Chiều 23/4, hàng trăm tín đồ Samsung đã hội tụ tại sự kiện độc đáo mang tên “Trải nghiệm sự vĩ đại của Galaxy S8 trên khinh khí cầu” do FPT Shop tổ chức tại Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Buổi offline diễn ra trong không khí đông vui và hào hứng với sự tham gia của gần 400 Samfan tại TP.HCM.

Cơ hội bay trên khinh khí cầu

Tại buổi offline, các thành viên không chỉ được nghe chuyên gia chia sẻ thông tin, các thủ thuật thú vị mà còn cùng trao đổi, trải nghiệm những tính năng độc đáo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus.

Không dừng lại ở một buổi trải nghiệm sản phẩm đơn thuần, FPT Shop còn mang đến cảm xúc mới lạ cho những người tham gia với màn trải nghiệm Galaxy S8/ S8 Plus trên khinh khí cầu. Tất cả Samfan đều thích thú và hào hứng khi chiếc khinh khí cầu đủ màu sắc từ từ bay lên cao, cảnh vật xung quanh dần nhỏ lại dưới ống kính của chiếc Galaxy S8. Các fan được thỏa thích tận hưởng cảm giác tự do khi lơ lửng giữa lòng thành phố.

Không ít bạn bước xuống từ khinh khí cầu đã hồ hởi cho biết: “Quá tuyệt! Mình vẫn còn cảm giác lâng lâng khi được bay trên khí cầu. Từ trước đến giờ, mình chỉ được nhìn thấy khinh khí cầu trên tivi, không ngờ hôm nay lại được bước lên. Quả là buổi offline có một không hai”.

FPT Shop anh 1
Buổi offline trải nghiệm Galaxy S8 trên khinh khí cầu cùng FPT Shop đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới yêu thích công nghệ (ảnh chụp bằng Galaxy S8).
FPT Shop anh 2
Lơ lửng trên khinh khí cầu ngay trong lòng thành phố.
FPT Shop anh 3
Mặc dù thời tiết có đôi chút không thuận lợi nhưng 400 Samfan đã có mặt rất đúng giờ và hào hứng tham gia các hoạt động trong buổi offline.

Bên cạnh đó, FPT Shop còn tặng một chiếc Galaxy S8 cho khách hàng may mắn nhất qua hình thức quay số, kèm nhiều phần quà độc đáo cho các bạn tham gia hoạt động trong buổi offline.

Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của khách tham gia, FPT Shop cũng thấy vinh dự vì biết rằng buổi offline đã mang đến cho các bạn ấn tượng đặc biệt và những cảm xúc mới.

FPT Shop anh 4
Buổi offline đã mang đến cho các bạn cơ hội chạm vào chiếc khinh khí cầu đầy màu sắc mà bấy lâu chỉ được thấy qua phim ảnh. Xem toàn cảnh buổi offline tại đây.

 

 

Trải nghiệm Galaxy S8 trúng 8 S8 Plus

Với mong muốn các tín đồ Samsung có cái nhìn cận cảnh về bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus trước khi quyết định sở hữu, FPT Shop đã mở khu trải nghiệm tại 25 cửa hàng theo danh sách tại đây. Nếu vẫn còn đang cân nhắc về việc sở hữu hoặc muốn trải nghiệm thử sản phẩm mà mình đã đặt mua, hãy đến ngay FPT Shop gần nhất. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn đầy đủ, chi tiết về sản phẩm cũng như bộ quà tặng từ FPT Shop trước khi đưa ra quyết định mua.

Hấp dẫn nhất, đến FPT Shop trải nghiệm siêu phẩm, khách hàng không chỉ được tặng ngay áo thun Galaxy S8 mà còn có thêm cơ hội trúng một trong 8 chiếc Galaxy S8 Plus trị giá 20,49 triệu đồng.

Để tham gia, khách chỉ cần đến trải nghiệm sản phẩm và chụp ảnh/video check-in trên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #MuaGalaxyS8_DenFPTShop. Danh sách 8 khách hàng may mắn trúng Galaxy S8 Plus sẽ được công bố trên website FPT Shop từ ngày 10/5.

FPT Shop anh 5
Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể đến FPT Shop để trải nghiệm Galaxy S8/S8 Plus và có ngay cơ hội trúng một trong 8 chiếc S8 Plus.

Tặng 8 vé đi Mỹ cho khách mua Galaxy S8/ S8 Plus

Bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng, thấp hơn 500.000 đồng so với mức giá dự kiến. Đây được xem là mức giá tốt cho một sản phẩm sở hữu “thiết kế đến từ giấc mơ” và những cải tiến công nghệ mang tính đột phá như Samsung Galaxy S8. Bộ đôi này hứa hẹn là sản phẩm đáng sở hữu nhất trong nửa đầu 2017.

Từ nay đến ngày 4/5, đặt mua Galaxy S8/S8 Plus tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng bộ quà trị giá 3 triệu đồng, bao gồm: dàn loa Samsung 2.1CH 150W HW-K350 chuẩn âm thanh nhà hát; thiết bị F-Plus tiện ích; trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng; cơ hội trúng một trong 8 chuyến đi Mỹ; hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy S8/ S8 Plus.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm